TNN online เป้าหมายใหม่! แมนยูเล็งดึง"ราบิโอต์"เข้าเสริมทีม แทนที่"ป็อกบา-มาติช"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป้าหมายใหม่! แมนยูเล็งดึง"ราบิโอต์"เข้าเสริมทีม แทนที่"ป็อกบา-มาติช"

เป้าหมายใหม่! แมนยูเล็งดึงราบิโอต์เข้าเสริมทีม แทนที่ป็อกบา-มาติช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาทดแทน ปอล ป็อกบา และ เนมันยา มาติช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแนในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการเล็งที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส เข้ามาเสริมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของทั้ง ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่ง ที่อาจจะย้ายออกจากทีม และ เป็นตัวแทนของ เนมันยา มาติช ที่อายุเริ่มมากแล้ว 

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นสนใจในตัวของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เป็นอย่างมาก หลังส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มของเขามาหลายรอบแล้ว และน่าจะเตรียมการยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เพราะว่า ปอล ป็อกบา นั้นอาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และทางฝั่งของ เนมันยา มาติช ก็อายุ 31 ปี เข้าไปแล้ว ทำให้เริ่มโรยราอย่างเห็นได้ชัด นั้นทำให้  อาเดรียง ราบิโอต์ คือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ"ปีศาจแดง"

โดย  อาเดรียง ราบิโอต์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์แมง มาอยู่กับ ยูเวนตส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แบบไร้ค่าตัว แต่ส่วนใหญ่เขามักจะถูกส่งลงสนามให้ "ม้าลาย"ในฐานะตัวสำรอง และได้ลงตัวจริงให้ทีมไปเพียง 11 นัดเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวมีข่าวว่าอาจจะกำลังพิจารณาย้ายออกจากทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ และโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงที่มากขึ้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ร็อดเจอร์ส"เริ่มขยับ! หากเลสเตอร์เสียชิลเวลล์ จะคว้าตัวเทียร์นีย์เสริมทีมแทน

"ไรท์-ฟิลลิปส์" ชี้พรีเมียร์ลีกควรโมฆะ เริ่มซีซั่นใหม่ยกแต้มต่อให้ลิเวอร์พูล

4แลก1!อาร์เซนอลวางแผนขาย 4 แข้งระดมทุนซื้อปาร์เตย์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง