TNN online สื่อตี "คูตินโญ่" อาจย้ายซบนิวคาสเซิ่ลหาก "โปเช็ตติโน่" นั่งแท่นกุนซือ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อตี "คูตินโญ่" อาจย้ายซบนิวคาสเซิ่ลหาก "โปเช็ตติโน่" นั่งแท่นกุนซือ

สื่อตี คูตินโญ่ อาจย้ายซบนิวคาสเซิ่ลหาก โปเช็ตติโน่ นั่งแท่นกุนซือ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจซบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลับคืนเวทีพรีเมียร์ลีก หาก "สาลิกาดง" ได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คุมทัพ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจลงเอยกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หากทัพ "สาลิกาดง" ดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นั่งแท่นกุนซือได้

ความหวังของ ดาวเตะชาวบราซิลเลียน ในการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก อาจขึ้นอยู่กับว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะได้นั่งตำแหน่งเฮดโค้ช นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หรือไม่ ภายใต้การครอบครองทีมของเจ้าของทีมรายใหม่

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนถ่ายยุค จากกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบีย ที่สนใจเข้าเทคโอเวอร์สโมสร หากทุกอย่างลุกล่วงไปได้ด้วยดี ทีม "สาลิกาดง" เล็งล็อกเป้าหมายดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาบริหารรับหน้าที่ตำแหน่งผู้จัดการทีม

ในขณะเดียวกัน คูตินโญ่ ดูเหมือนจะถูกกำหนดให้ออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน แต่ "เสือใต้" ไม่พร้อมที่จะซื้อขาด เลยเตรียมส่งตัวกลับคืน ทั้งนี้ว่ากันว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกแล้วเช่นกัน

ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม "สิงห์บูลส์" กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่อแววไม่พร้อมที่จะซื้อตัวเขากับราคา 87 ล้านปอนด์ ที่ทาง บาร์เซโลน่า ได้ตั้งค่าตัวเอา ดังนั้น หากเจ้าของทีมใหม่ นิวคาสเซิ่ล เข้าเทคโอเวอร์สำเร็จ เขาจะมีเงินมากพอที่จะซื้อ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล และถ้าได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทัพ "สาลิกาดง" พวกเขาหวังว่า จะช่วยดึงดูดนักเตะรายนี้มาร่วมทัพได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนลอนดอนด้วยกัน! ซานโช่รับมีดาวเตะแมนซิตี้เป็นแรงบันดาล

ลิเวอร์พูลสนร่วมวงล่ากองหน้าโมนาโกแข้งหมายปองแมนยู

มุมมองตำนาน!อดัมส์แนะสาวกอาร์เซนอลทำใจเสียโอบาเมย็องชัวร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง