TNN online ยังไม่ยอมง่าย! อาร์เซน่อลลองยื่นทาบทาม"คูตินโญ่"เข้าเสริมทีมอีกครั้ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังไม่ยอมง่าย! อาร์เซน่อลลองยื่นทาบทาม"คูตินโญ่"เข้าเสริมทีมอีกครั้ง

ยังไม่ยอมง่าย! อาร์เซน่อลลองยื่นทาบทามคูตินโญ่เข้าเสริมทีมอีกครั้ง

สื่อของประเทศสเปนรายงานข่าว อาร์เซน่อล เล็งที่จะลองยื่นข้อเสนอทาบทาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิล เข้าเสริมทีมอีกครั้ง หลังมองว่า บาร์เซโลน่า กำลังต้องการเงินทุนเข้าสโมสร

อาร์เซน่อล ทีมยักาใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะพยายามคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล ของบาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทีมให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ หลังมองว่า "บาร์ซ่า" กำลังต้องการเงินเข้าสู่สโมสร หลังโดนผลกระทบจากพิษโควิด-19

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิล วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่า เขาเตรียมที่จะย้ายออกจากทีม"เจ้าบุญทุ่ม" หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการทีมคนก่อน แถมเมื่อฤดูกาลก่อน เจ้าตัวยังถูกส่งให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน 

แต่หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน ถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ"เจ้าบุญทุ่ม" และตัวโค้ชชาวฮอลแลนด์ ได้ออกมาเผยว่า ตัวเขาเองนั้นพร้อมที่จะให้โอกาส ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในการค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า ต่อไป 

นั้นทำให้ข่าวการย้ายทีมของ แข้งชาวบราซิล วัย 28 ปี หายเงียบไป แต่ล่าสุดกลับเป็นทางฝั่งของ อาร์เซน่อล ที่พร้อมจะลองยื่นข้อเสนอทาบทาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อีกครั้ง หลังมองว่า บาร์เซโลน่า น่าจะต้องการระดมทุนเข้าสู่สโมสร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้ชเยอรมันหมดเลย!คล็อปป์มีชื่อลุ้นโค้ชยอดเยี่ยมยูฟ่า

เกปาส่อตกงาน! เชลซีประกาศคว้า "เมนดี้" จากแรนส์เฝ้าเสาอย่างเป็นทางการ

ฟาบินโญ่พร้อม!ลิเวอร์พูลเซ็งมาติปพักอีกร่วมเดือน 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง