TNN online แอบเชียร์หรือเปล่า! "ฟีร์มิโน่" โผล่กดถูกใจข่าว "คูตินโญ่" อ้อนคล็อปป์กลับลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอบเชียร์หรือเปล่า! "ฟีร์มิโน่" โผล่กดถูกใจข่าว "คูตินโญ่" อ้อนคล็อปป์กลับลิเวอร์พูล

แอบเชียร์หรือเปล่า! ฟีร์มิโน่ โผล่กดถูกใจข่าว คูตินโญ่ อ้อนคล็อปป์กลับลิเวอร์พูล

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังมีกระแสข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตเพื่อนร่วมทีม อยากกลับมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้เข้าไปกดไลค์ข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยากย้ายกลับมาเล่นให้กับ "หงส์แดง" อีกครั้ง ในอินสตาแกรม ของ theliverpoolgoals

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู ด้วยค่าตัว 145 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,800 ล้านบาท) เมื่อปี 2018 แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และโดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน 1 ซีซั่น ซึ่งทาง "เสือใต้" เองก็ไม่พร้อมจะซื้อขาด เตรียมส่งคืนสโมสรต้นสังกัด โดย บาร์เซโลน่า ก็มีความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะขาย คูตินโญ่ หลังจบฤดูกาลนี้

ซึ่งจากกระแสข่าวที่ออกมาว่า "คูตี้" ต้องการกลับไปค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โดยพร้อมที่จะยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อช่วยทีมลดภาระด้านการเงิน โดยเจ้าตัวได้คุยเป็นการส่วนตัวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ "หงส์แดง" แล้ว และอ้อนวอนให้ดึงกลับไปร่วมทีม 

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ได้ทำการเคลื่อนไหว โดยมีแฟนบอลตาดีเข้าไปเห็นว่า ฟีร์มิโน่ กดถูกใจข่าวดังกล่าวใน อินสตาแกรม ของ theliverpoolgoals จนทำให้แฟนบอลหลายๆ คน ลุ้นไปตามๆ กัน ว่า คูตินโญ่ จะได้กลับมาเล่นให้กับ "หงส์แดง" อีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขาดทุนอื้อ! นีซหวังซื้อ "ชไนเดอร์ลิน" จากเอฟเวอร์ตันแค่ 2 ล้านปอนด์

เปิดเป้าหมายใหม่! "โซลชาร์"เล็งคว้า"เอ็นดิดี้"กลางเลสเตอร์ เสริมทัพแมนยู

โอบาเมย็องเผยเหตุผลต้องคิดหนักต่อสัญญาใหม่อาร์เซน่อล

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง