TNN online ยอมทุกอย่าง!คูตินโญ่อ้อนคล็อปป์ดึงกลับลิเวอร์พูลพร้อมลดค่าแรง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยอมทุกอย่าง!คูตินโญ่อ้อนคล็อปป์ดึงกลับลิเวอร์พูลพร้อมลดค่าแรง

ยอมทุกอย่าง!คูตินโญ่อ้อนคล็อปป์ดึงกลับลิเวอร์พูลพร้อมลดค่าแรง

สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะบราซิเลียนลงทุนต่อสายตรงหา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลอ้อนวอนดึงตัวกลับแอนฟิลด์พร้อมบอกหากได้หวนคืนรังพร้อมลดค่าเหนื่อยช่วยทีมไม่ต้องจ่ายแพง

ซันเดย์ เวิลด์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบาร์เซโลน่า ต้องการกลับไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โดยพร้อมที่จะยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อช่วยทีมลดภาระด้านการเงิน

"คูตี้" ย้ายจาก "หงส์แดง" ไปอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,680 ล้านบาท) แต่ทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่"บาร์ซ่า" หวังทำให้โดนส่งตัวไปเล่นกับบาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว ซึ่งถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่าซีซั่นหน้าจะเล่นกับทีมไหนเมื่อ "เสือใต้" ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดขณธที่"เจ้าบุญทุ่ม" ก็ไม่เต็มใจเก็บไว้ใช้งานต่อ โดยตกเป็นข่าวกับทีมพรีเมียร์ลีกทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล

ล่าสุดเควิน พาลเมอร์ นักข่าวของ ซันเดย์ เวิลด์ เผยว่า กองกลางบราซิเลียนวัย 28 ปีกำลังพยายามหาวิธีการที่จะได้กลับไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งโดยเจ้าตัวได้คุยเป็นการส่วนตัวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แล้ว และอ้อนวอนให้ดึงกลับไปร่วมทีม 

ขณะที่ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวยืนยันว่า คูตินโญ่ อยากกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยพร้อมลดค่าเหนื่อยที่รับอยู่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ลงมาเพราะเชื่อมั่นว่า คล็อปป์ จะทำให้กลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง 

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะดึง คูตินโญ่ เป็นไปได้น้อยมากเนื่องจากบาร์เซโลน่าต้องการขายมากกว่าปล่อยยืมตัว และ"หงส์แดง" ไม่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตหลังเจอวิกฤติทางการเงินจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิวคาสเซิ่ลสนดึง "อลอนโซ่" จากเชลซีเติมเกมรับซัมเมอร์นี้

อดีตแข้งชี้ตำแหน่งเหมาะกับ"อเล็กซิส"ที่แมนยู แต่"โซลชา"แจ้งเป็นนัยยังมีอนาคตกับทีม

พ้นมลทิน!ฮัดสัน-โอดอยหลุดพ้นข้อกล่าวหาข่มขืนแล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง