TNN online กัปตันขอนะ! "แม็คไกวร์"ตั้งเป้า3สิ่งที่อยากได้กับแมนยูในฤดูกาลนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กัปตันขอนะ! "แม็คไกวร์"ตั้งเป้า3สิ่งที่อยากได้กับแมนยูในฤดูกาลนี้

กัปตันขอนะ! แม็คไกวร์ตั้งเป้า3สิ่งที่อยากได้กับแมนยูในฤดูกาลนี้

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงชาวอังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนเองอยากได้เป้าหมายบางอย่างในฤดูกาลนี้ กับ แมนฯยูไนเต็ด โดยตอนนี้ยังมีลุ้นที่จะทำได้ครบทั้ง 3 อย่าง

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองนั้นมีเป้าหมายที่ตั้งเป้าเอาไว้กับแมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ อยู่ 3 อย่างด้วยกัน คือ 1 แชมป์ยูโรปาลีก 2.ทำอันดับติด 1-4 ของตารางการแข่งขัน 3. คว้าแชมป์ เอฟเอคัพให้ได้ 

โดย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้กล่าวเอาไว้ว่า "ผมได้เจอกับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตั้งแต่วันที่ย้ายมาร่วมทีม เขาเน้นย้ำว่าทุกรายการที่เราลงเล่นนั้นมันมีความสำคัญเอามากๆ และผมยังจำคำเหล่านั้นได้ วันนี้เราเล่นได้อย่างดีเยี่ยมใน ยูโรปาลีก เราทำงานหนักจน ผ่านเข้ารอบมาเป็นที่หนึ่ง และเราก็อยากจะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ"

"และเราก็กลับมาทำผลงานในลีกได้ดีเยี่ยม จนช่วงหลังเราขยับขึ้นมายึกอันดับ 5 ของตารางได้ และนั้นก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย เพราะการติด 1-4 ใน อันดับ แรก นั้น มันทำให้เราได้ ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาลหน้า และเป้าหมายสุดท้ายนั้น ผมยังอยากได้ความสำเร็จที่จับต้องได้ ตอนนี้คงเหลือเพียงแชมป์เอฟเอคัพเท่านั้น ที่เหลือในฤดูกาลนี้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซี่ยงไฮ้เสิ่นหัวแปะป้ายค่าตัวอิกาโล่แล้ว หลังแมนยูสนซื้อขาด

พลาดผลงานระดับเทพ! แมนยูเห็นใจอดดูเกมถล่มลินซ์5-0 จ่ายค่าเดินทางให้แฟนบอลผีแดง

อนาคตทีม!แมนยูยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งเฮนเดอร์สันอยู่ยาว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง