TNN online อยู่หงส์อีกนาน! 'ลูคัส' มั่นใจ 'ฟีร์มีโน่' ทุบสถิติเขาทำไว้กับลิเวอร์พูลชัวร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่หงส์อีกนาน! 'ลูคัส' มั่นใจ 'ฟีร์มีโน่' ทุบสถิติเขาทำไว้กับลิเวอร์พูลชัวร์

อยู่หงส์อีกนาน! 'ลูคัส' มั่นใจ 'ฟีร์มีโน่' ทุบสถิติเขาทำไว้กับลิเวอร์พูลชัวร์

ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียนมั่นใจว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะทำลายสถิติที่ตัวเขาทำไว้กับลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอนหลังกลายเป็นขาประจำเกมรุก"หงส์แดง" อย่างต่อเนื่อง

ลูคัส เลว่า อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ลาซิโอ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะทำลายสถิติเป็นนักเตะชาวบราซิลที่ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ในศึกพรีเมียร์ลีกมากที่สุดที่ตัวเขาทำไว้ได้อย่างแน่นอน

ลูคัส ที่เคยค้าแข้งในแอนฟิลด์ ระหว่างปี 2007-2017 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 247 นัด ขณะที่ ฟีร์มีโน่ เล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 162 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2015

ลูคัส เลว่า เผยว่า "ฟีร์มีโน่ จะทำลายสถิติของผมไปได้แบบง่ายๆ เนื่องจากเขากำลังเล่นมากกว่า 50 เกมใน 1 ปี ผมมีความสุขกับมัน เพราะเขาเป็นชายหนุ่มที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ" 

พร้อมกันกองกลางร่างเล็กยังเผยถึงความยากลำบากตอนย้ายจาก เกรมิโอ มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 ว่า "มันยากมากๆ ตอนเริ่มต้น ผมปรับตัวได้ช้า แต่โชคดีที่มีนักเตะชาวสเปนหลายคนเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเวลานั้น ขณะที่กุนซือ ราฟา เบนิเตซ ก็เป็นคนสเปนเช่นกัน"

"ด้วยลักษณะของชาวละตินจึงช่วยผมได้มาก เพราะตอนนั้นผมยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ปีแรกและปีที่สองของผมยากมากๆ ผมเคยคิดว่า มันคงไม่ได้ผล แต่หลายอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ ผมเริ่มทำได้ดีหลายอย่าง ผมปรับตัวได้ หลังเรียนรู้ภาษามันก็จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นไม่ใช่แค่ในสโมสรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในเมืองด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำขึ้นให้รีบตัก!ตั๋วพรีเมียร์เกมลิเวอร์พูลรับมือเชลซีพุ่งขึ้นหลายเท่าตัว

สานฝันตำนาน! แฟนหงส์ร้องขอลิเวอร์พูลเซ็นเจอร์ราร์ดคืนรัง

อดีตดาวยิงอังกฤษแนะนำลิเวอร์พูลขาย"ซาลาห์"- เปิดทางแข้งดาวดัง

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง