TNN online 'ลิเวอร์พูล' เตรียมโละ 13 แข้ง สร้างทีมใหม่ลุยซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ลิเวอร์พูล' เตรียมโละ 13 แข้ง สร้างทีมใหม่ลุยซีซั่นหน้า

'ลิเวอร์พูล' เตรียมโละ 13 แข้ง สร้างทีมใหม่ลุยซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมโละแข้งจำนวน 13 รายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของสื่อประเทศอังกฤษ

ลิเวอร์พูล เผชิญกับฟอร์มที่ผิดหวังสุดๆ ในฤดูกาล 2022/23 ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งขันไป 29 นัด มีแต้มห่างจากท็อปโฟร์ถึง 12 คะแนน ทำให้การล่าอันดับไปเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ลดน้อยลงเต็มที


ล่าสุดสื่อประเทศอังกฤษอย่าง Daily Express ได้อกมารายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของหงส์แดง จำเป็นต้องโละผู้เล่นหลายรายเพื่อเพิ่มทุนในการเสริมทัพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชวดไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ ปีหน้า


ซึ่งจุดเริ่มต้นการปล่อยแข้งในทีมคือนักเตะที่หมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ นำโดย อาเดรียน, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลท-แชมเบอร์เลน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ขณะที่ อาร์ตูร์ มีแนวโน้มที่จะกลับไปยังต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการยืมตัว


นอกเหนือจากนี้ ควีวิน เคลเลเฮอร์, เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, รีส์ วิลเลี่ยมส์ และ แน็ต ฟิลลิปส์ ก็อยู่ในกลุ่มที่มีแนวโน้มย้ายออก จากเหตุที่พวกเขาไม่สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้


ด้าน โจแอล มาติป เจอปัญหาในเรื่องความฟิตมาตลอด 18 เดือนหลัง และอาจทำให้ คล็อปป์ ต้องอัปเกรดแผงแนวรับให้ดีมากขึ้น รวมถึง คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ, เจมส์ มิลเนอร์ และ โจ โกเมซ


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง