TNN online เปิดคลิปนาที "มาเน่" เสียบขา "ติอาโก้" ขณะซ้อม แฟนหงษ์ เดือด "ไม่เซฟเพื่อน"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดคลิปนาที "มาเน่" เสียบขา "ติอาโก้" ขณะซ้อม แฟนหงษ์ เดือด "ไม่เซฟเพื่อน"

เปิดคลิปนาที มาเน่ เสียบขา ติอาโก้ ขณะซ้อม แฟนหงษ์ เดือด ไม่เซฟเพื่อน

ทำเอาเหล่าเดอะค็อป แฟนบอลของลิเวอร์พูลถึงกับต้องถามว่า "บ้าหรือเปล่า?" หลังได้เห็นสิ่งที่ซาดิโอ มาเน่ ทำระหว่างการซ้อมพุ่งเข้าเสียบ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ขณะเล่นลิงชิงบอลจนเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ

วันนี้ (29 ต.ค. 64) ซาดิโอ มาเน่ ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลบางส่วนตกตะลึงหลังจากได้เห็นวิดีโอฝึกซ้อมที่เผยแพร่ออกมาโดยสโมสรผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของหงส์แดง ทั้งนี้ลิเวอร์พูลกำลังฉลองการกลับมาซ้อมของติอาโก้ อัลกันตาร่า เมื่อวานนี้ (พฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564) ซึ่งเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่มาเน่ไม่ได้ปฏิบัติต่อเขาอย่างนุ่มนวลแต่อย่างใด


โดยในขณะที่ผู้เล่นของลิเวอร์พูลเข้าร่วมในการในการซ้อมส่งบอล มาเน่ก็กระโดดเสียบสไลด์ใส่ติอาโก้ แต่โชคดีที่มิดฟิลด์ผู้มากประสบการณ์มองเห็นการเข้าสกัดที่กำลังมาถึงจึงกระโดดหลบทันและหลีกเลี่ยงความบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่แฟนบอลหงส์แดงรู้สึกว่ามาเน่กำลังทำในเรื่องที่เสี่ยงกับการทำรุนแรงต่อเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งจะกลับมาของเขา

เปิดคลิปนาที มาเน่ เสียบขา ติอาโก้ ขณะซ้อม แฟนหงษ์ เดือด ไม่เซฟเพื่อน

ความคิดเห็นของแฟนๆบนทวิตเตอร์ ก็อย่างเช่น "ซาดิโอ มาเน่ นายบ้ารึเปล่า????", "มาเน่ เบาได้เบาน้อง", "ฉันตบมาเน่ได้มั้ยเนี่ย?", "มาเน่ทำอย่างนั้นอีกครั้งและฉันกับเขาคงต้องเคลียร์กันหน่อย", "ซาดิโอ บรู๋วว ระวังหน่อย เขาเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ , "ฮ่าฮ่าฮ่า มาเน่อย่าฆ่าฉัน ", "ระวังเขาด้วย ซาดิโอ! ", "มาเน่ ใจร่มๆ ดีกว่านะ... ", "เพื่อน!!! เสียบสไลด์ในการเล่นลิงชิงบอลใส่ติอาโก้เนี่ยนะ!", "มาเน่ต้องใจเย็นนะ", "มาเน่กำลังทำอะไรอ่ะ"



เชื่อกันว่าสาเหตุที่มาเน่จริงจังกับการซ้อมขนาดนี้เป็นเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งที่ต้องการความเข้มข้นและจริงจัง (แม้กระทั่งในตอนซ้อม) แนวความคิดของลิเวอร์พูลในวันแข่งขันนั้นชัดเจนเช่นเดียวกันกับในการฝึกซ้อม ติอาโก้มีช่วงเวลาที่น่าผิดหวังกับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ย้ายมาที่แอนฟิลด์ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าและบาเยิร์น มิวนิค ยังไม่สามารถสร้างผลกระทบต่อยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์อย่างที่หลายคนคาดหวังตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีม


นอกจากนี้ ติอาโก้ยังพลาดช่วงสำคัญๆ เป็นจำนวนมากทั้งในฤดูกาลที่แล้วเรื่อยมาถึงฤดูกาลนี้โดยมีสาเหตุจากการที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวน่าจะได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564) ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวดีสำหรับทีมของคล็อปป์


ชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว



ขอบคุณคลิปจาก : https://twitter.com/LFC/



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง