TNN online สามแข้งตัวจริง 'ลิเวอร์พูล' พาเหรดเจ็บจากฟีฟ่าเดย์รอบนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สามแข้งตัวจริง 'ลิเวอร์พูล' พาเหรดเจ็บจากฟีฟ่าเดย์รอบนี้

สามแข้งตัวจริง 'ลิเวอร์พูล' พาเหรดเจ็บจากฟีฟ่าเดย์รอบนี้

สื่อรายงาน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากเกมทีมชาติ อาจชวดลงสนามให้ทีมอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ตามรอย เฮนเดอร์สัน และ มาเน่

วันนี้ (16 พ.ย. 64) เหล่า เดอะ ค็อป มีเรื่องให้ลุ้นอีกแล้ว เมื่อ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังชื่อดังพรีเมียร์ลีก ได้รับบาดเจ็บแถวเอ็นหลังหัวเข่า จากการลงฟาดแข้งเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ นัดที่ สกอตต์แลนด์ เอาชนะ เดนมาร์ก 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


แมตช์ดังกล่าว โรเบิร์ตสัน ลงสนามเป็น 11 คนแรก ทว่าก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 79 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าเจ็บบริเวณไหน แต่ทางสื่ออังกฤษ คาดกันว่าน่าจะเป็นอาการเจ็บแถวเอ็นหลังหัวเข่า โดยทั่วไปแล้ว อาการเจ็บแถวเอ็นหลังหัวเข่า จะใช้เวลาพักรักษาตัวอย่างต่ำ 3 สัปดาห์ และหากรุนแรงอาจยาวนานถึง 3 เดือนกันเลยทีเดียว


สำหรับ ลิเวอร์พูล ต้องเจอข่าวร้ายอย่างต่อเนื่อง เพราะก่อนหน้านี้ ซาดิโอ มาเน่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองดาวเตะคนสำคัญ ต่างก็ได้รับบาดเจ็บ จากการไปเล่นทีมชาติเหมือนกัน และรายล่าสุดก็ยังมี โรเบิร์ตสัน เพิ่มเข้าไปอีก ขณะที่ตัว โรเบิร์ตสัน เองนั้น ได้โพสต์ฉลองชัยชนะของสกอตต์แลนด์ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ทว่าไม่ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ แต่อย่างใด


ภาพจาก : รายการ TNNSPORTS

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง