TNN online เพื่อครอบครัว! ร็อดเจอร์สแจงเหตไร้ชื่อวาร์ดี้เกมชนะเวสต์แฮมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เพื่อครอบครัว! ร็อดเจอร์สแจงเหตไร้ชื่อวาร์ดี้เกมชนะเวสต์แฮมป์

เพื่อครอบครัว! ร็อดเจอร์สแจงเหตไร้ชื่อวาร์ดี้เกมชนะเวสต์แฮมป์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เผยเหตุผลที่ไร้ชื่อ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งในเกมที่บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาให้แฟนบอลได้เข้าใจแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนวือชาวไอร์แลนด์เหนือของเลสเตอร์ ซิตี้ เผยเหตุผลที่ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญ ไม่มีชื่อในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม เป็นเพราะเจ้าตัวต้องไปอยู่ให้กำลังใจภรรยา รีเบ็คก้า วาร์ดี้ ที่มีกำหนดคลอดลูกคนที่สาม

เกมดังกล่าว ร็อดเจอร์ส ปรับเปลี่ยนทีมแทบจะยกชุดจากเกมก่อนที่พ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีเพียงปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ จอห์น อีแวนส์ ที่เป็นตัวจริงต่อเนื่อง ขณะที่ วาร์ดี้ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง

"บีร็อด" เปิดเผยว่า "ภรรยาของ เจมี่ วาร์ดี้ มีกำหนดคลอดลูกในวันนี้ ดังนั้นเขาเลยต้องไปอยู่กับเธอ ซึ่งผมขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย"

หลังจากนั้นไม่นาน หัวหอกฟอร์มฮอตวัย 32 ปี ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวแจ้งข่าวดีด้วยตัวเองว่า  "ผมมีความสุขเหลือเกินที่จะบอกให้พวกคุณได้รู้ว่า สาวน้อยสุดสวยของพวกเราได้มาถึงแล้ว เบ็คกี้ และเจ้าตัวน้อยเข้ากันได้ดีทีเดียว เรากำลังตกหลุมรักสมาชิกใหม่รายล่าสุดของทีมเรา"

สำหรับสมาชิกตัวน้อยรายล่าสุดถือเป็นลูกคนที่สามของทั้งคู่ ต่อจาก เมแกน (4 ขวบ) และ ฟินลี่ย์ (2 ขวบ) แต่ถือเป็นลูกคนที่ห้าของ รีเบ็คก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนยูควงเลสเตอร์เก็บชัย! สรุปผลพรีเมียร์ลีก (28 ธ.ค. 62) พร้อมไฮไลท์ทุกประตู

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (ชมไฮไลท์)

แข้งเรือ-สิงห์นำทัพ-หงส์ก็มีด้วย! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์19

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (ชมไฮไลท์)

แข้งหงส์-ผีนำทัพ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์19

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง