TNN online 'เลสเตอร์' ตัดสินใจปล่อย 'แมดดิสัน' หลังจบฤดูกาลนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เลสเตอร์' ตัดสินใจปล่อย 'แมดดิสัน' หลังจบฤดูกาลนี้

'เลสเตอร์' ตัดสินใจปล่อย 'แมดดิสัน' หลังจบฤดูกาลนี้

สื่อประเทศอังกฤษ รายงานข่าว "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อย เจมส์ แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่า สโมสรอยากได้ค่าตัวสัก 45-60 ล้านปอนด์

แมดดิสัน ถือเป็นแกนหลักของ เลสเตอร์ ซิตี้ ตลอดช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้ เขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานแต่เจ้าตัวก็เป็นเพียงหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนของทัพ "จิ้งจอกสยาม" ที่เล่นได้โดดเด่น


สำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ มีการเงินที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยในการเปิดเผยบัญชีก่อนหน้านี้นั้นพวกเขาก็ขาดทุนถึง 92.5 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นการขาดทุนที่สูงเป็นสถิติ ทำให้ทีมจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปเพื่อทำให้บัญชีมีความสมดุลมากขึ้น และ แมดดิสัน ก็ถือเป็นคนที่น่าจะทำเงินให้ทีมได้มากที่สุด


ล่าสุด The Telegraph ได้รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะขาย เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อให้พวกเขาจะรอดจากการตกชั้นก็ตาม


เป็นที่เชื่อกันว่า เลสเตอร์ อยากได้เงินสัก 45-60 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี โดยปัจจุบัน แมดดิสัน ยังเหลือสัญญากับ เลสเตอร์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งทีมที่เคยมีข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทัพมีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง