TNN online แข้งเรือ-สิงห์นำทัพ-หงส์ก็มีด้วย! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์19

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งเรือ-สิงห์นำทัพ-หงส์ก็มีด้วย! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์19

แข้งเรือ-สิงห์นำทัพ-หงส์ก็มีด้วย! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์19

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งมาจากผลงานนักเตะ เราคัดมาเน้นๆ แต่ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มแย่ช่วยยกระดับผลงานทีมไม่ได้

เมื่อจบเกมบ็อกซิ่ง เดย์ที่ผ่านมา มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราคัดมาเน้นๆดังนี้

ผู้รักษาประตู

เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้) - แทบไม่ได้ทำอะไรนอกจากทำฟาวล์นอกเขต แล้วตัวเองมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่11นาทีแรกของเกม

กองหลัง

เคิร์ท ซูม่า (เชลซี) - เป็นคนทำพลาดที่ประกบตัวไม่ดีจนทีมเสียประตูแรก หลังจากนั้นไม่ได้ทำอะไรเป็นประโยชน์ จนโดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง

ซากลาร์ โซยุนชู (เลสเตอร์ ซิตี้) - ช้ากว่าแนวรุกหงส์แดง จนโดนเลี้ยงผ่านได้ไม่อยาก แล้วยังโชคร้ายมาทำแฮนด์บอลจนทีมเสียประตูที่2 แล้วสุดท้ายทีมจึงแพ้ไปแบบขาดลอย

นิโกลัส โอตาเมนดี้ (แมนฯซิตี้) - เสียฟาวล์บ่อย แถมไม่สามารถไล่ตามประกบกองหน้าเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด แถมโดนเลี้ยงหลบจนทีมเสียประตูที่สาม สุดท้ายทีมจึงพ่ายไป

เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ (นิวคลาสเซิ่ล) - เล่นผิดพลาดจ่ายบอลเสียทำให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะยิง จนทำให้ทีมต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง แถมเกมนี้ก็ไม่สามารถหยุดเกมรุกเจ้าถิ่นได้

กองกลาง

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย (เชลซี) - มีจังหวะได้ลากเลื้อยบ้าง แต่ส่วนใหญ่ไม่มีอะไรโดดเด่น แถมจังหวะยิงประตูส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงกรอบ

ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ (นิวคลาสเซิ่ล) - จ่ายบอลพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูที่ 4 นอกนั้นเกมนี้แทบไม่ได้สร้างสรรค์เกมให้ทีม จนแดนกลางของทีมตกเป็นรองอย่างชัดเจน 

แบร์นาร์โด้ ซิลวา (แมนฯซิตี้) - หลังจากที่ทีมออกนำ2-0แล้ว เจ้าตัวถูกปรับแท็กติกให้ไปเน้นเกมรับจนแทบไม่ได้ขยับทำเกมรุกเลย ครึ่งหลังแทบไม่มีส่วนร่วมใดๆ จนเหมือนหายไปจากสนาม 

เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้) - วันนี้ไม่สามารถสร้างสรรค์เกมให้ทีมได้เลย เปิดบอลก็ไม่ได้ลุ้น ครองบอลก็เสียบอลง่ายๆ ส่งบอลระยะสั้นยังผิดพลาดอีก จนสุดท้ายทีมต้องแพ้ไปแบบขาดลอย

กองหน้า

เจมี่ วาร์ดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้) - มีจังหวะได้เลี้ยงใช้ความเร็ว 2-3 ครั้ง แต่ส่วนใหญ่โดนกองหลังทีมเยือนตามจับทัน แถมมีจังหวะได้ยิงแต่บอลไม่ตรงกรอบเลย 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) - แม้ทีมจุบุกชนะเลสเตอร์ขาดลอย แต่ตัวเขาเองเล่นแย่สุดในทีม ยิงไม่ตรงกรอบเลย แถมจังหวะควรจ่าย ดันฝืนยิงจนทีมเสียประโยชน์ สุดท้ายจึงโดนเปลี่ยนตัวออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถอดรหัส...สัปดาห์19 ลิเวอร์พูลถล่มเลสเตอร์,แมนยูคืนฟอร์ม,เชลซีคารัง, แมนซิตี้ช็อก

แข้งหงส์-ผีนำทัพ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์19

ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (ชมไฮไลท์)

เค้าว่าจบแล้ว!คล็อปป์ตอบชัดนำ13แต้มจองแชมป์หรือยัง

จะรีบไปไหน!แม็คโทมิเนย์โดนใบเหลืองเร็วสุดประวัติศาสตร์พรีเมียร์ (ชมไฮไลท์)

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง