TNN online 'สเปอร์ส' พิจารณายื่นข้อเสนอคว้าตัว 'ซานโช่' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเปอร์ส' พิจารณายื่นข้อเสนอคว้าตัว 'ซานโช่' ร่วมทัพ

'สเปอร์ส' พิจารณายื่นข้อเสนอคว้าตัว 'ซานโช่' ร่วมทัพ

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ส เตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ให้ย้ายมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เจดอน ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่สามารถสร้างผลงานได้ตามความคาดหวัง ผลงานในฤดูกาล 2022-23 แข้งวัย 23 ปี ได้รับโอกาสลงสนามในทุกรายการไปทั้งสิ้น 41 นัด ยิง 7 ประตู และมี 3 แอสซิสต์


ก่อนหน้านี้ในช่วงปลายปี เจดอน ซานโช่ ไม่สามารถโชว์ผลงานที่ดีและไม่ติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้ เอริค เทน ฮาก จึงต้องส่งนักเตะไปฟิตร่างกาย และจิตใจ ให้เวลาเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในการเข้าแคมป์ที่ ฮอลแลนด์ แต่สุดท้าย ซานโช่ ก็ยังโชว์ผลงานได้ไม่ดีพอ


ล่าสุด Daily Star สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า สเปอร์ส เตรียมข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ ในยูไนเต็ด พิจารณาในการปล่อยตัว ซานโช่ 


แต่รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ปีศาจแดง หวังรับทรัพย์จาก ไก่เดือยทอง เป็นจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อยให้นักเตะในสังกัด เนื่องจาก ซานโช่ ยังคงเหลือสัญญาฝนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2026


ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ถูกเชื่อมโยงกับอีกหนึ่งแข้ง ยูไนเต็ด อย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์กัปตันทีมอีกด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง