TNN online ร้านพนันถูกกฎหมายยก ทีมเต็งที่จะได้ "ซานโช่-เคน" เข้าเสริมทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ร้านพนันถูกกฎหมายยก ทีมเต็งที่จะได้ "ซานโช่-เคน" เข้าเสริมทีม

ร้านพนันถูกกฎหมายยก ทีมเต็งที่จะได้ ซานโช่-เคน เข้าเสริมทีม

เบ็ทแฟร์ ร้านพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่ง ออกมายกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวของ เจดอน ซานโช่ กับ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ร้านรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติอังกฤษ ที่ชื่อว่า เบ็ทแฟร์ ออกมาเปิดอัตราต่อรองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งอันดับหนึ่งที่ได้ตัวทั้ง เจดอน ซานโช่ ดาวเตะคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยการย้ายทีมอาจจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ โดยมีราคาต่อรองที่ แทง 11 จ่าย 8 ไม่รวมทุน และ แทง 4 จ่าย 6 

สำหรับทีมที่ยกให้เป็นเต็ง 2 ที่จะคว้าตัวของ เจดอน ซานโช่ ก็คือ เชลซี ที่ราคา แทง 2 จ่าย 7  ส่วนเต็ง 3 ก็คือ  ลิเวอร์พูล ในราคา แทง 1 จ่าย 6  ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งสองทีมนี้จะไม่ได้อยาก ดาวเตะจากดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทีม เท่าไหร่ 

ฝั่ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมที่จะได้ตัวเข้าไปเสริมทีมเป็นตัวเต็งอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ก็คือ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองทีมแกร่งแห่งลาลีกา สเปน 

สำหรับราคาต่อรองที่ออกมานั้น ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง"ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแข้งทั้ง 2 คนมาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น จึงอาจะเป้นไปได้ว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ การย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นได้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง