TNN อดีตดาวยิงอังกฤษแนะนำลิเวอร์พูลขาย"ซาลาห์"- เปิดทางแข้งดาวดัง

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตดาวยิงอังกฤษแนะนำลิเวอร์พูลขาย"ซาลาห์"- เปิดทางแข้งดาวดัง

อดีตดาวยิงอังกฤษแนะนำลิเวอร์พูลขายซาลาห์- เปิดทางแข้งดาวดัง

ดาร์เรน เบนท์ ออกมากล่าวคำแนะนำถึง ลิเวอร์พูล ว่าถ้าเกิด "หงส์แดง"สามารถคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เจดอน ซานโช่ เข้าเสริมทีมได้ ควรจะต้องปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีมเพื่อเปิดทางให้

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีม ถ้าเกิดฝั่ง"หงส์แดง"สามารถซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงของเปแอสเช หรือดึงตัว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งดอร์ทมุด์ มาร่วมทัพได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป้นการในการเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยแข้งดังที่ตกเป็นข่าวกับทีมมากที่สุดก็คือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เจดอน ซานโช่ โดยคาดการณ์ว่าน่าจะถูกดึงเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทำให้ทีมลิเวอณืพูลแข็งแกร่งขึ้น 

แต่ ดาร์เรน เบนท์ ได้ออกมากล่าวเตือนเอาไว้ว่า"แน่นอนว่าถ้าเกิดคุณต้องทุ่มเงินเพื่อดึงตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เจดอน ซานโช่ เข้ามาเสริมทีม คุณคงต้องปล่อยตัวหลักออกไปหนึ่งคน ไม่งั้นมันจะต้องให้ใครคนใดคนหนึ่งไปนั่งเป็นตัวสำรอง ดังนั้นควนปล่อยตัวออกไป และคนที่ควรปล่อยก็คือ โม ซาลาห์ และถ้าเกิดปล่อยได้สัก 100 ล้านปอนด์ มันก็ถือว่าคุมราคานะ"

"แน่นอนฝีเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เราทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าเขา ทำประตูได้มากมาย เขาคือนักเตะชั้นยอดเลยทีเดียว แต่เขายังคงเป็นนักเตะที่เล่นโดยรวมแล้ว เข้ายังมีส่วนสำคัญน้อยกว่า มาเน่ หรือ ฟีร์มิโน่ เพราะทั้งสองคนยังมีส่วนร่วมกับทีมที่ดีกว่า ซาลาห์ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองหลังตำนานผีเชื่อ! ลิเวอร์พูลจะครองความยิ่งใหญ่อีกยาวนาน

เรือใบเฉือนหงส์! สื่อดังเปิดมูลค่าทีมฟุตบอลรวมสูงสุด10อันดับแรก

สาวกเดอะค็อปยิ้ม! ลิเวอร์พูลเตรียมอัพสัญญายาว 2 แข้งดัง

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand



ข่าวแนะนำ