TNN online "อินซ์"สะกิด"โซลชาร์" รีบคว้า 2 แข้งดังเข้าทีม เชื่อพาทีมแกร่งขึ้นจนลุ้นแชมป์แน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"อินซ์"สะกิด"โซลชาร์" รีบคว้า 2 แข้งดังเข้าทีม เชื่อพาทีมแกร่งขึ้นจนลุ้นแชมป์แน่

อินซ์สะกิดโซลชาร์ รีบคว้า 2 แข้งดังเข้าทีม เชื่อพาทีมแกร่งขึ้นจนลุ้นแชมป์แน่

พอล อินซ์ อดีตนักเตะคนดังออกมาแนะนำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รีบคว้าตัว 2 นักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จำเป็นต้องคว้าตัวของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ จาดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทีมให้ได้ เพราะทั้ง 2 คนนี้จะช่วยให้ "ปีศาจแดง"แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

พอล อินซ์ ได้ออกมาแนะนำว่า "ผมยอมรับว่าผมคงนึกภาพไม่ออกถ้า แฮร์รี่ เคน ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด และพวกเขาก็มี มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนหน้าเป้าอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าหาก แรชฟอร์ด ขยับไปเล่นริมเส้นละ แบบที่เขาเคยเล่นมาก่อน แล้วเอา แฮร์รี่ เคน เล่นกองหน้าตัวเป้า เกมรุกของพวกเขาจะอันตรายขนาดไหน"

"แล้วถ้าเกิดที่ผมนึกเป็นเรื่องจริง แฮร์รี่ เคน เล่นหน้าเป้า มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนริมเส้นด้านข้าง ก่อนที่อีกฝั่งของเกมริมเส้นจะได้ตัว จาดอน ซานโช่ มาเล่นเพิ่มเติมละ มันคงจะเป็นทีมที่มีเกมรุกอันตรายที่สุดในลีก และพวกเขาคงพร้อมขึ้นมาลุ้นคว้าแชมป์ได้แน่นอน"

โดยก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เคยออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง"จะพยายามที่จะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีม 2 ตำแหน่ง ก็คือ แนวรุกตัวริมเส้น และ กองหน้าตัวเป้า ซึ่งทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ จาดอน ซานโช่ ก็ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องมีสักวัน!คาร์ราเกอร์เตือนอาร์เซน่อลรอวันเจอความสูญเสีย

ไม่ลืมบุญคุณ!ฟาน ไดค์ซื้อตั๋วปีทีมปลุกปั้นรอจับแจกแฟนบอล4ใบ

เรื่องจริง!อดีตโค้ชอียิปต์ยันซาลาห์ปัดซบมาดริดเพื่ออยู่ลิเวอร์พูลต่อ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง