TNN online สื่อเผย! หลายทีมถอดใจเลิกล่าตัว"ซานโช่" เหลือเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ฯ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผย! หลายทีมถอดใจเลิกล่าตัว"ซานโช่" เหลือเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ฯ

สื่อเผย! หลายทีมถอดใจเลิกล่าตัวซานโช่ เหลือเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ฯ

สื่อดังในประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า หลายทีมดังในยุโรป ล้มเลิกแผนล่าตัว เจดอน ซานโช่ แล้ว แต่เหลือเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่านั้น ที่ยังพยายามคว้าตัวแข้งวัย 20 ปี อยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเดียวในขณะนี้ ที่ยังพยายามจะคว้าตัวของ เจดอน ซานโช่ แข้งคนเก่งวัย 20 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ในขณะที่หลายทีมดังอื่นๆ ล้มเลิกแผนการคว้าตัวแข้งคนดังกล่าวแล้ว 

เจดอน ซานโช่ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในฤดูกาลนี้ และเจ้าตัว ดูแสดงท่าทีว่าจะย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง แถมตอนนี้เขาเหลือสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกเพียง 2 ปี เท่านั้น

ทำให้แข้งดาวรุ่งชาวอังกฤษ วัย 20 ปี เคยถึงขนาดพยายามที่ออกมากล่าวว่า หากไม่ยอมปล่อยตัวเขาไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เขาจะรอจนหมดสัญญาแล้วค่อยย้ายทีมไป เมื่อวันที่หมดสัญญาแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ เจดอน ซานโช่ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ หลายทีมดังในยุโรป แต่ส่วนใหญ่มักเป็นทีมจากพรีเมียร์ลีก เช่น ลิเวอร์พูล,เชลซี,แมนฯ ซิตี้,แมนฯ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แต่ล่าสุดเหมือนว่า หลายๆทีมนั้นได้เริ่มล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัวของ เจดอน ซานโช่ แล้ว เพราะไม่สามารถสู้ค่าตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้ถึง 100 ล้านปอนด์ แถมแข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี ก็อยากได้ค่าเหนื่อยที่ระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ข้อเสนอนี้เหมือนว่า"ปีศาจแดง"พร้อมที่จะทุ่มทุน ดึงแข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทีม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เป๊ป"กุมขมับ! แมนซิตี้โดนยูเวนตุสบอกปัดข้อเสนอซื้อตัว"โบนุชชี่"เสริมทีม

โดนแฉอดีต!"แรชฟอร์ด"เคยตกลงไปบาร์เซโลน่า ก่อนเปลี่ยนใจอยู่แมนยูต่อ

จะรั้งได้ไหม?อาร์เซนอลยื่นสัญญาใหม่หวังโอบาเซ็นอยู่ต่อ

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง