TNN online 'ฟีร์มีโน่' ร่ำไห้ต่อหน้าแฟนบอล หลังเล่นนัดสุดท้ายใน 'แอนฟิลด์'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฟีร์มีโน่' ร่ำไห้ต่อหน้าแฟนบอล หลังเล่นนัดสุดท้ายใน 'แอนฟิลด์'

'ฟีร์มีโน่' ร่ำไห้ต่อหน้าแฟนบอล หลังเล่นนัดสุดท้ายใน 'แอนฟิลด์'

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน หลั่งน้ำตาด้วยความซาบซึ้งต่อหน้าแฟนบอลลิเวอร์พูล ระหว่างการอำลานัดสุดท้ายในถิ่นแอนฟิลด์ เกมเสมอแอสตัน วิลล่า 1-1 เมื่อวันเสาร์

ฟีร์มีโน่ ฝากความประทับใจสุดท้ายต่อหน้า "เดอะ ค็อป" ด้วยการยิงประตูตีเสมอนาที 89 ให้ทัพหงส์แดง ไล่ตามตีเสมอแอสตัน วิลล่า 1-1 ทันทีที่ ทำประตูได้และเสียงนกหวีดจบเกมสิ้นสุดลง ฟ๊ร์โน่ กับบทบาทฮีโร่ครั้งสุดท้ายที่แอนฟิลด์ ยากที่จะเก็บอารมณ์ปลาบปลื้ม ปล่อยโฮออกมา ท่ามกลางเสียงปรบมือให้กำลังใจ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ที่เดินเข้ามาสวมกอดด้วยความอบอุ่น


ฟิร์มิโน่ เป็นหนึ่งใน 4 สตาร์ที่เตรียมย้ายจากทีมหงส์ ร่วมกับ เจมส์ มิลเนอร์ นาบี้ เกอิต้า และ อเล็กซ์ ออซ์เลด-แชมเยอร์เลน ซึ่งทั้งหมดได้เข้ามามีส่วนร่วมอยู่พิธีอำลาที่สนามแอนฟิลด์ นัดนี้ด้วย


สำหรับผลงานกับ ฟีร์มีโน่ ที่อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2015 ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมด 361 นัด ยิงไป 110 ประตู และทำไป 79 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ไป 7 สมัยกับทีม ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คลับ 1 สมัย, พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 1 สมัย และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง