TNN online เมอร์ฟี่แนะลิเวอร์พูลดึงดาวดังเปแอสเชเสริมหากเสียฟีร์มีโน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมอร์ฟี่แนะลิเวอร์พูลดึงดาวดังเปแอสเชเสริมหากเสียฟีร์มีโน่

เมอร์ฟี่แนะลิเวอร์พูลดึงดาวดังเปแอสเชเสริมหากเสียฟีร์มีโน่

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง "หงส์เเดง" ออกมาแนะนำลิเวอร์พูล ให้ดึงแข้งดาวดังจากเปแอสเช เสริมทัพ หาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำทีมให้เล็งคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพ หาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่งย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากกระแสข่าวเกี่ยวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่มีโอกาสย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูล เนื่องจากกำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมเตรียมทุ่มงบถึง 75 ล้านปอนด์ หรือราว 3,000 ล้านบาท ในการคว้าตัวนักเตะรายนี้

ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ ระบุ แดนนี่ เมอร์ฟี่ ได้กล่าวว่า "คุณจะหากองหน้าที่ทำประตูได้มากเท่า ฟีร์มีโน่ ได้หรือไม่ ผมตอบได้เลยว่า ได้ ฟีร์มีโน่ เขาเล่นเข้ากับระบบของ ลิเวอร์พูล และเล่นได้เข้าขากับปีก 2 คน"

"กองหน้า 3 คนของ ลิเวอร์พูล พวกเขาเล่นได้อย่างน่ากลัว แต่ถ้าคุณมองบอกว่า ไม่มีใครเหมือน ฟีร์มีโน่ อีกแล้ว เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ มีเอกลักษณ์ ผมบอกได้เลยว่า ตอนที่ เควิน คีแกน ย้ายออกไป ก็มี เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาทดแทน หรือตอนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ไม่อยู่ ผู้คนต่างก็ถามว่า ใครจะมาแทนเขา แล้วต่อจากนั้นก็มี ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อยู่ในตอนนี้"  

"ฟุตบอลต้องเดินหน้าต่อ หาก ลิเวอร์พูล ไม่มี ฟีร์มีโน่ แล้วดึงตัว เอ็มบัปเป้ มาแทนได้ ก็อาจจะทำให้แนวรุกของลิเวอร์พูลน่ากลัวกว่าเดิมก็ได้"

"ส่วนเรื่องการเข้าขากันกับอีก 2 คนแข้งแนวรุกได้แค่ไหน มันไม่มีใครบอกได้ แต่ผมคิดว่า ถ้าเอ็มบัปเป้ เล่นกับ มาเน่ และ ซาลาห์ มันอาจจะน่ากลัวกว่าเดิม ผมไม่ได้ดูถูก ฟีร์มีโน่ นะ เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่อยากไปไหน! "ฟานไดค์"เลือกแล้วอยู่ต่อ-ลิเวอร์พูลยื่นสัญญาใหม่

ทีมดังบุนเดสวางงบสูงหวังคว้าตัวฟีร์มีโน่ร่วมทัพ

ซื้อเขากลับเถอะ! ตำนานแข้งแนะนำลิเวอร์พูลดึง"คูตินโญ่"คืนทีม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง