TNN online เปลี่ยน3ประสานSMF! 'เมอร์ฟี่' ชู 'เคน' เจ๋งพอยืนกองหน้าลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปลี่ยน3ประสานSMF! 'เมอร์ฟี่' ชู 'เคน' เจ๋งพอยืนกองหน้าลิเวอร์พูล

เปลี่ยน3ประสานSMF! 'เมอร์ฟี่' ชู 'เคน' เจ๋งพอยืนกองหน้าลิเวอร์พูล

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ชี้แนะลิเวอร์พูลควรคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าสเปอร์สมายืนกองหน้าล่าตาข่ายให้กับทีมหลังทำผลงานได้ดีมาอย่างต่อเนื่องยิงประตู ได้เป็นกอบเป็นกำ

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล มองว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมจนสมควรเป็นตัวจริงของ "หงส์แดง" แทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถ้าหาก เคน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

ฟีร์มีโน่ มักทำหน้าที่เป็นเหมือนคนปิดทองหลังพระที่คอยช่วยสร้างเกมการเล่นให้ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 2 จึงทำให้ยอดยิงประตูน้อยกว่าสองดาวยิงเพื่อร่วมทีมทั้งที่โดยตำแหน่งแล้วเขาคือกองหน้า

เมอร์ฟี่ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนมองว่า แฮร์รี่ เคน มีดีพอที่จะเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งคนที่ต้องโดนดร็อปคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดยสาเหตุเป็นเพราะ เคน มีความสามารถในการทำประตูดีกว่าดาวเตะชาวบราซิเลียน

เมอร์ฟี่ กล่าวตอนไปออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต ว่า "เขาจะได้เป็นตัวจริงรึเปล่าถ้าไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรือ ซิตี้ ? ถ้าเป็นตอนนี้แฟนบอล ลิเวอร์พูล กับ ซิตี้ อยากจะได้ แฮร์รี่ เคน มาอยู่กับทีมหรือไม่ ?"

"ส่วนตัวแล้วผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน น่าจะได้อยู่ในทีมตัวจริงของ ลิเวอร์พูล มากกว่า ฟีร์มีโน่ เพราะผมคิดว่าเขาจะทำประตูได้เยอะกว่า ที่จริงผมชอบ ฟีร์มีโน่ นะ แต่เขาไม่ใช่ แฮร์รี่ เคน"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง