TNN online 'ซาลาห์' ภูมิใจที่ยิงประตูให้ 'ลิเวอร์พูล' หลังซัดครบ 150 ลูก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซาลาห์' ภูมิใจที่ยิงประตูให้ 'ลิเวอร์พูล' หลังซัดครบ 150 ลูก

'ซาลาห์' ภูมิใจที่ยิงประตูให้ 'ลิเวอร์พูล' หลังซัดครบ 150 ลูก

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หยอดหวานใส่ลิเวอร์พูล โดยกล่าวว่าภูมิใจเสมอกับการยิงประตูให้ทีม หลังซัดลูกที่ 150 ให้กับสโมสรได้ในเกมเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 26 เมื่อคืนวันเสาร์ (19 ก.พ.) ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายตามหลังก่อนในเกมที่ พบกับ นอริช ซิตี้ ถึงอย่างนั้นก็ยังคัมแบ็คกลับมาได้เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ยิงตีเสมอและไม่กี่นาทีให้หลังก็เป็น ซาลาห์ ซัดพานำทีมออกนำ และปิดท้ายด้วย ดิอาซ ยิงลูกแรกให้กับตัวเอง และเป็น 3-1 พาทีมคว้าชัย


สำหรับประตูของ โม ซาลาห์ เองยังกลายเป็นลูกที่ 150 ที่เขายิงให้กับ "หงส์แดง" หลังจากผ่านการลงสนามไป 233 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2017 นั่นทำให้เขากลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ยิงถึง 150 ประตูให้ ลิเวอร์พูล ตามรอยตำนานหลายคนอย่าง เอียน รัช, โรเจอร์ ฮันท์, กอร์ดอน ฮอดจ์สัน, บิลลี่ ลิดเดลล์, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, เคนนี่ ดัลกลิช, ไมเคิ่ล โอเว่น และ แฮร์รี่ แชมเบอร์ส


หลังเกมดังกล่าว ซาลาห์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกของตนเอง ที่ได้ทำสถิติยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นประตูที่ 150 ว่า รู้สึกภูมิใจเสมอที่ยิงประตูให้ทีมได้


"รู้สึกเยี่ยมเลยล่ะ, ช่วงต้นเกมเราเล่นกันตะกุกตะกักแต่ก็เล่นได้ดีในครึ่งแรก เราเริ่มต้นครึ่งหลังด้วยการเสียประตูเลยทำให้กลายเป็นเกมที่ยาก แต่ก็เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและผมก็แฮปปี้ที่ประตูที่ 150 " ซาลาห์ กล่าว


"ผมภูมิใจเสมอที่ยิงประตูให้กับสโมสรนี้, สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะ"


"พวกเขาแพ้มา 8 เกม, ชนะ 4, ดังนั้นพวกเขารู้ว่าเล่นยังไงเพื่อคว้าชัยชนะ, เป็นเกมยากเลยล่ะที่มาเสียประตูใน แอนฟิลด์, ยังมีแฟนบอลคอยหนุนหลังเรา, บรรยากาศสุดยอดจริงๆ"


"สิ่งที่เราทำได้คือการโฟกัสไปทีละเกม เมื่อคุณต้องแข่งขันกับ แมนฯ ซิตี้ น่ะพวกเขาคว้าชัยชนะได้เกือบตลอด เราเลยต้องโฟกัสที่ตัวเราเองและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฤดูกาลจบลง"


อย่างไรก็ตาม สัญญาปัจจุบันของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยการขยายสัญญาออกไปยังคงไม่มีความคืบหน้าจากสโมสรแต่อย่างใด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง