TNN online 'ซาลาห์' ต่อสัญญา 'ลิเวอร์พูล' 3 ปี ฟันค่าเหนื่อยก้อนโต

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซาลาห์' ต่อสัญญา 'ลิเวอร์พูล' 3 ปี ฟันค่าเหนื่อยก้อนโต

'ซาลาห์' ต่อสัญญา 'ลิเวอร์พูล' 3 ปี ฟันค่าเหนื่อยก้อนโต

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีม ตกลงต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 3 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2025 โดยรายงานระบุว่ารับค่าเหนื่อยระดับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ แนวรุกชาวอียิปต์วัย 30 ปี มีข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากการต่อสัญญากับทีมยังไม่คืบหน้า โดยเหลือสัญญาเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยเป็นที่คาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ในขั้นตอนการต่อรองค่าเหนื่อยที่เกินเพดานของสโมสร 


ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาตกลงต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อย โดยรายงานระบุว่า ซาลาห์ รับค่าเหนื่อยระดับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


"ผมรู้สึกเยี่ยมมากและตื่นเต้นที่จะกวาดแชมป์กับสโมสร เป็นวันที่แฮปปี้สำหรับทุกคนนะ" ซาลาห์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร


"ผมว่าการต่อสัญญาใช้เวลาอยูพักนึงนะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วดังนั้นเราแค่ต้องโฟกัสกับก้าวถัดไปที่รออยู่"


"ผมว่าคุณเห็นได้จาก 5-6 ปีหลังสุดว่าทีมดีขึ้นเรื่อยๆอยู่เสมอ ฤดูกาลก่อนเราใกล้เคียงที่จะกวาดสี่แชมป์แต่โชคร้ายที่แชมป์หลุดมือเราไป 2 รายการในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล"


"ผมว่าเราอยู่ในจุดที่ดีต่อการสู้เพื่อแย่งทุกแชมป์ เราคว้านักเตะใหม่ๆมาร่วมทีมด้วยเหมือนกัน เราแค่ต้องทุ่มเทอย่างหนักต่อไป, มีวิสัยทัศน์ที่ดี, มองบวกและลุยสู้เพื่อทุกแชมป์อีกครั้ง"


ผลงานของ ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล ลงสนามไปทั้งหมด 254 นัด ยิงไป 156 ประตู และทำ 63 แอสซิสต์ คว้าแชมป์กับทีมไป 6 สมัย ได้แก่ แชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมป์เอฟเอ คัพ, แชมป์ลีกคัพ, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ อย่างละ 1 สมัย


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง