TNN online ทีมดังบุนเดสวางงบสูงหวังคว้าตัวฟีร์มีโน่ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทีมดังบุนเดสวางงบสูงหวังคว้าตัวฟีร์มีโน่ร่วมทัพ

ทีมดังบุนเดสวางงบสูงหวังคว้าตัวฟีร์มีโน่ร่วมทัพ

สโมสรดังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจในตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าคนเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อหวังดึงมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมควักเงินยื่นข้อเสนอถึง 75 ล้านปอนด์ หรือราว 3,000 ล้านบาท

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่เล็งปรับทัพครั้งใหญ่หลังจบซีซั่นนี้ โดยออกมายอมรับว่า ทีมกำลังให้ความสนใจในตัว ฟีร์มีโน่ เพราะเชื่อว่า "หงส์แดง" ต้องการโละ 1 ใน 3 กองหน้าออกจากทีม เพื่อคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกจาก แอร์เบ ไลป์ซิก

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุว่า หลังจบฤดูกาลนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีแผนจะปรับทัพใหม่ โดยเฉพาะแนวรุกที่มีแค่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าวัย 31 ปี ที่ทำไปแล้ว 22 ประตู จาก 21 นัด ซึ่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมยื่นข้อเสนอให้ "หงส์แดง" ถึง 75 ล้านปอนด์ หรือราว 3,000 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว ฟีร์มีโน่ แข้งวัย 28 ปีเอามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังคงไม่ล้มเลิกความคิดที่จะคว้าปีก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง ลีรอย ซาเน่ อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วดีลจะเกิดขึ้นหรือไม่ พวกเขายังเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอระบาย! เฟร็ดรับแมนยูมีปัญหาเพียบทั้ง"ทัศนคติ-ทะนงตัว"

ปฏิวัติดูบอล! พรีเมียร์ลีกหารือเน็ตฟลิกซ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล

#prayforkorat ! แมนยู-สเปอร์สโพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุกราดยิงที่โคราช

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง