TNN online เปิดสาเหตุ "กิ๊ฟ"ภรรยา"บอย โชคชัย" โพสต์เดือดมีปัญหาครอบครัวเพราะ..

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดสาเหตุ "กิ๊ฟ"ภรรยา"บอย โชคชัย" โพสต์เดือดมีปัญหาครอบครัวเพราะ..

เปิดสาเหตุ กิ๊ฟภรรยาบอย โชคชัย โพสต์เดือดมีปัญหาครอบครัวเพราะ..

"กิ๊ฟ ภัควลัญชน์" เฉลยสาเหตุที่ออกมาโพสต์เดือดลงเฟซบุ๊ก รับชีวิตคู่มีปัญหาจริง ทำลูกต้องเข้าโรงพยาบาลมา 3 รอบแล้ว

จากกรณีที่ "กิ๊ฟ ภัควลัญชน์" สาวสวยนอกวงการภรรยาของ "บอย โชคชัย" หรือ ภาสกร บุญวรเมธี ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวด้วยข้อความว่า..

"อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่100%หรอก 7ปีแสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษๆๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง!

และ7ปีมันไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว คิดได้คือคิดได้ ไม่ได้คือไม่ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก บางอย่างลดความเห็นแก่ตัวลงก็คงจะดี #อย่าเพิ่งมาใกล้ฉันและอย่าเพิ่งคิดไปเอง

ไม่ต้องคิดว่าจะอยู่เพราะลูก เพราะที่ผ่านมาเคยทำเพื่อลูกสักครั้งมั้ย เข้ารพ. เพราะเรื่องเดิมๆกี่ครั้ง มันจะรอให้ถึงขนาดไหนก่อนหรอ ถึงจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้ หรือจะให้ฉันไม่ใยดีเลย ดีมั้ย? Chokchai Boonvorametee

หลายคนคงมีในใจว่าทำไมต้องมาโพสต์ ที่ผ่านมาฉันถูกปล่อยให้คนอื่นด่า และเข้าใจผิดในตัวฉันมาตลอดว่าเป็นผู้หญิงที่แย่ด้วยคำพูดของเขาที่ไปบอกคนอื่นไง ครั้งนี้ฉันควรต้องปกป้องตัวเองบ้างว่าปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่ ฉันหรอที่แย่จริงๆ?

#ไม่เคยมาโพสอะไรแบบนี้
#ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ
#บันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู

เปิดสาเหตุ กิ๊ฟภรรยาบอย โชคชัย โพสต์เดือดมีปัญหาครอบครัวเพราะ..

ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม

ซึ่งต่อมาทางด้านของ "บอย โชคชัย" ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

"ทุกครั้งหรือบางสิ่งที่ผมได้ทำลงไปจนกระทบทำให้คนที่เรารักมากที่สุดคือครอบครัวภรรยาและลูก ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ตัวผมเองทำอะไรที่แย่ ๆ ไว้มากมายแต่ภรรยาผมก็ยังให้โอกาสผมเสมอทุกครั้ง แต่ที่จริงแล้วทุก ๆ ครั้ง มันก็ทำลายความเชื่อมั่นความไว้ใจความศรัทธาในตัวของผมลงเรื่อย ๆ ซึ่งตัวผมเองคิดเองเออเองว่าเรื่องเล็ก ๆ ไม่เป็นไรหรอก แต่แท้จริงแล้วผมเองได้บั่นทอนความรักความไว้ใจที่ภรรยาผมไว้ใจและรักผมอย่างดี 

ผมไม่อยากเสียเธอไปและไม่อยากให้เธอต้องมานั่งคิดมากและไม่มีความศรัทธาในตัวผมอีกแล้ว บางครั้งโอกาสก็ไม่ได้มีอีกแล้ว อาจจะสายเกินไป ถ้าย้อนเวลาไปได้ผมก็อยากทำให้ดีกว่านี้ ดูแลเธอให้ดีกว่านี้ ใส่ใจเธอให้ดีกว่านี้ ทำทุกอย่างให้เธอมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันไม่ว่าต่อหน้าหรือลับหลัง ผมเชื่อว่าถ้าเรายังล้อเล่นกับความรู้สึกของคนคนนึงที่เค้าใส่ใจเรามาก ๆ รักเรามาก ๆ แคร์เรามาก ๆ เราอาจจะไม่มีเวลาแก้ตัวและเสียเธอไป ผมภาวนาให้ตัวของผมเองได้แก้ไขในสิ่งที่ผมพลาดไปและไม่ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง เพื่อคนที่ผมรัก และผมจะทำมันให้ดีที่สุดและดีกว่าที่ผ่านมา เพื่อคำว่า*ครอบครัว *"

หลังจากนั้น "กิ๊ฟ ภัควลัญชน์" ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องโพสต์เรื่องดังกล่าวออกสื่อว่าเกิดจากอะไร

1. เรามีปัญหากันจริงค่ะ เพราะเรื่องบุหรี่เป็นปัญหาหลักที่พยายามแก้มาตลอด ส่วนตัวกระทบเราไม่เท่าไหร่ แต่นี้กระทบลูก และลูกได้เข้ารพ. เพราะเรื่องนี้3ครั้ง (ลูกติดเชื้อทางเดินหายใจค่ะ) ซึ่งคนเป็นแม่ทุกคนจะรู้ดีว่ามันทรมานใจมากแค่ไหน

2. แล้วทำไมไม่คุยกันเองหลังบ้าน.. เราคุยกันแล้วค่ะ คุยมาตลอด3ปี จนท้องจนถึงตอนนี้มันก็ไม่ดีขึ้นไง ถ้าคุณอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายคุณจะเข้าใจว่าทำไมฉันต้องปกป้องตัวเอง เพราะฉันเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉันและลูกหลังจากนี้ อย่างน้อยโพสนั้นก็เป็นบันทึกไว้ว่าเรามีปัญหากันจริง และบันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

3. ฉันอยู่ในที่ของฉัน โพสในที่ของฉัน ฉันแค่เปิดบ้านไว้ แต่คนมากมายกลับให้ความสนใจ และเดินเข้ามาบ้านฉันแล้วด่าฉัน แบบไม่ได้รับอนุญาตเลย แบบนี้เรียกว่า...

4. ด้วยความเป็นมนุษย์ คนที่ไม่ได้มีปัญหากับตัวเอง หรือรู้จักเป็นการส่วนตัว แล้วมานั่งด่าคนอื่น คนเหล่านี้ไม่ต่างอะไรจากจากขยะสังคมประเภทนึง

5. อยากด่าฉัน ให้มาด่าที่โพสได้เลย ไม่ได้ปิดคอมเม้นท์ เปิดสาธารณะให้แล้ว ถ้าฉันว่างฉันพร้อมอธิบายในสิ่งที่ไม่เข้าใจ และพร้อมด่าเรียงตัวได้เสมอ ขอให้ใช้ FBจริงด้วยนะ

6. ผู้ชายบางคนด่าฉันแบบ... คือพวกคุณไม่ต้องแอบหลังกระโปรงผู้หญิงหรอก มาด่าซึ่งๆได้เลย ยินดีมากๆ

7. ทุเรศ ไม่ต้องเอาลูกมาอ้าง เรียกร้องความสนใจ อ่าา.. ฟังนะ!! ฉันจะเรียกร้องเพื่อ?เรียกร้องให้ใคร? แล้วฉันได้อะไรจากการเรียกร้อง? ฉันหาเงินเลี้ยงลูกเองและเป็นแม่ที่ดีโดยไม่ได้บกพร่องแม้แต่น้อย ฉันจะเรียกร้องเรื่องอะไรอีก?

พอละนึกไม่ออก เยอะ55555

ฉันคือคนธรรมดา มีสิทธิมีเสียงเหมือนกับทุกคนนั้นแหละ พื้นที่นี้ก็พื้นที่ของฉัน พวกคุณเองที่เข้ามาในบ้านของฉัน เรื่องที่เกิดขึ้นฉันไม่ได้ต้องการอะไร แต่อย่างน้อยคนเราไม่ควรด่ากันทั้งที่ไม่เคยรู้จักและมีปัญหากันนะคะ //สวัสดีพวกใส่เกือก"

เปิดสาเหตุ กิ๊ฟภรรยาบอย โชคชัย โพสต์เดือดมีปัญหาครอบครัวเพราะ..

เปิดสาเหตุ กิ๊ฟภรรยาบอย โชคชัย โพสต์เดือดมีปัญหาครอบครัวเพราะ..

เปิดสาเหตุ กิ๊ฟภรรยาบอย โชคชัย โพสต์เดือดมีปัญหาครอบครัวเพราะ..

เปิดสาเหตุ กิ๊ฟภรรยาบอย โชคชัย โพสต์เดือดมีปัญหาครอบครัวเพราะ..

อินสตาแกรม : boy_chokchai / เฟซบุ๊ก : Phakwalan Soottiwaree / Chokchai Boonvorametee


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ส่อแววเตียงหัก? ภรรยา "บอย โชคชัย" โพสต์ร่ายยาวทุกวันนี้อยู่เพราะลูก
- จัดเต็มยกบ้าน! 'บอย โชคชัย'พาครอบครัวเช็คอินเขาใหญ่
- "แอฟ ทักษอร"เฉลยแล้วคนรู้ใจคนใหม่ เจ้าของดอกไม้ช่อโต!


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง