5 ประเด็นเด็ดบันเทิงสุดฮอตรอบสัปดาห์

TNN ONLINE

บันเทิง

5 ประเด็นเด็ดบันเทิงสุดฮอตรอบสัปดาห์

5 ประเด็นเด็ดบันเทิงสุดฮอตรอบสัปดาห์

จัดมาให้เสพกันแล้วกับประเด็นฮอตวงการบันเทิงในรอบสัปดาห์ วีคนี้มีอะไรที่เราพลาดไปบ้าง มาติดตามกันได้เลย


ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "แม่มณี" หรือ "เดียร์ วันทนีย์" จากกรณีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน ทำให้เกิดความเสียหายมากมาย

และเรื่องนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงหลายคนถูกเอ่ยชื่อเข้ามาพัวพันด้วย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล" ที่ถูกโยงว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน หรือจะเป็น "แน็ก ชาลี" ที่เคยได้ร่วมงานกัน อีกทั้งคุณแม่ "ลูกเกด เมทินี" ที่มีภาพร่วมเฟรมกัน ก็ถูกขุดความเกี่ยวข้องกันด้วย หรือข่าวเมาท์ "คุณแม่นางเอก พ. วิกหลากสี" ได้ร่วมวง "แชร์แม่มณี" กันด้วย งานนี้นางเอกสาว "มิน พีชญา" ก็ถูกร่างแหไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ซึ่งข้อเท็จจริงทั้งหมด ก็อยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เมื่อผลออกมาเราคงได้ทราบกันว่าจริงๆแล้วคนบันเทิงเรามีใครเกี่ยวข้องกันบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ถูกใจแม่! "ไนกี้ นิธิดล" หนุ่มหล่อกล้ามแน่น
- “มดดำ”แฉดาราชายลึกซึ้ง “แม่มณี” เป็นระดับพระเอก
- เป็นคนขี้สงสัย! 'บุ๋ม ปนัดดา'ถาม'แม่มณี' ใช้แอพอะไร
- ‘แน็ก ชาลี’ ยืนยันไม่รู้จัก ‘เดียร์’ เจ้าของแชร์แม่มณี
- แม่ยังโดน! “ลูกเกด”ร่วมเฟรม “แม่มณี”เปิดตัว “manila”



ข่าวร้อนแบบสดๆ ของหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปดัง "BNK48" เมื่อมีแฟนคลับได้เผยแพร่ภาพของ "มัยร่า มะอิระ" กำลังเดินอยู่ภายในเทศกาลหนังสือพร้อมกำลังชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมีการแจ้งข้อมูลว่าชายหนุ่มคนนี้ก็มีครอบครัวอยู่แล้วและภรรยาก็กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย

เรื่องมันมีอยู่ว่ากฎเหล็กของวงวงเกิร์ลกรุ๊ปดังนี้ เมื่อคุณยอมรับและก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะไม่สามารถมีแฟนหรือคบหากับใครเป็นพิเศษได้ ซึ่ง "มัยร่า BNK48" เคยถูกลงโทษด้วยกรณีลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง.. นี่จึงเป็นการทำผิดกฏซ้ำอีกครั้ง จนชาวเน็ตจึงพากันติดแฮชแทค #อวสานมัยร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แฮชแทค"อวสานมัยร่า"พุ่งติดเทรนด์ หลังโอตะแฉภาพ"มัยร่าBNK48"ควงหนุ่มมีเมียแล้ว



มาที่เรื่องราวรักร้าวที่ยังคลุมเครือถึงสาเหตุที่มาที่ไป เมื่ออยู่ๆ"ดาว พิมพ์ทอง"ก็โพสต์เดือดประมาณว่า.. "ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญ มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย" แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เก็บตัวเงียบ ไม่มีใครออกมาพูดอะไร

แต่ต่อมาไม่นานก็มีภาพหลุดทางฝั่งของ "พอร์ช ศรัณย์" ขณะกำลังคุยเฟซไทม์กับสาวสวยคนหนึ่งอยู่ ทำให้ชาวเน็ตคิดว่าปัญหาครั้งนี้น่าจะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หลังจากนั้นไม่นาน "พอร์ช ศรัณย์" ก็ออกมาชี้แจงว่าสาวดังกล่าวคือเพื่อนของเพื่อน ที่โผล่หน้าเข้ามาทักทายเฉยๆขณะคุยกับเพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องสถานะกับ "ดาว พิมพ์ทอง" ยังไม่ขอพูดอะไรตอนนี้ ขอใช้เวลาทบทวนเรื่องต่างๆให้ดีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เสียใจกับรักครั้งนี้ ‘ดาว พิมพ์ทอง’ ยอมรับเลิก ‘พอร์ช ศรัณย์’
- จากปาก "พอร์ช ศรัณย์" แจงที่มาภาพหลุดเฟซไทม์พริตตี้
- "ดาว พิมพ์ทอง" รับยังรัก "พอร์ช ศรัณย์" ยังตอบไม่ได้เลิกหรือไม่
- ตอกย้ำรักพัง! "ดาว พิมพ์ทอง"ลบรูปคู่"พอร์ช ศรัณย์"เกลี้ยงไอจี



เรื่องราวความรักครั้งใหม่ของนักร้องหนุ่มหล่อ "ตูมตาม ยุทธนา" ที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพู หลังจากก่อนหน้านี้ได้ค่อยๆปล่อยภาพความสัมพันธ์กับสาวปริศนาคนหนึ่งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมาสักระยะหนึ่งแล้ว

แต่ล่าสุดน่าจะเรียกได้ว่าเปิดตัวชัดเจนกันแล้ว ด้วยฤกษดีโพสต์อวยพรวันเกิดของฝ่ายผญิงด้วยภาพคู่สุดหวาน พร้อมสรรพนามเรียกแทนตัวสุดน่ารักว่า "ลิงน้อย" ซึ่งสาวสายดีกรีนางงามคนนั้นก็คือ "หนูเล็ก" อรฤดี แสนหล้า ที่มีรางวัลการันตีระดับนางงามอุบลราชธานีประจำปี 2562

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คอนเฟิร์ม! "ตูมตาม"เปิดตัว"ลิงน้อย"ในวันเกิด บอกรักออกสื่อ
- หรือจะเปิดตัวเหมือนกัน? "ญิ๋งญิ๋ง"แฟนเก่า"ตูมตาม"โพสต์มีคนส่งดอกไม้มาให้
- เปิดตัวแม่นบ่ "ตูมตาม"ลงรูปคู่มุ้งมิ้ง"หนูเล็ก" ถามตรงจีบได้มั้ย?
- เปิดวาร์ปสาวปริศนาดีกรีนางงาม ร่วมเฟรม"ตูมตาม ยุทธนา"ออกทริป
- ซูมกันใหญ่! 'ตูมตาม'โพสต์รูปคู่สาวปริศนา ชาวเน็ตแห่ถามใครกันนะ



ปิดท้ายที่หนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์" ที่ได้รับของขวัญวันเกิดสุดพิเศษในปีนี้ ด้วยการแจ้งข่าวดีจากภรรยาสาวคนสวย "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ว่า ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อยู่ "เป่าเปา" กำลังจะเป็นคุณเจ้แล้วนะ..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยินดีด้วย! “กุ๊บกิ๊บ”ท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้ “บี้”
- หวานขั้นสุด! "บี้ ธรรศภาคย์"ยอมบินกลับไทย1วัน เซอร์ไพรส์วันเกิด"กุ๊บกิ๊บ"
- 'กุ๊บกิ๊บ'ปล่อยโฮ! 'เป่าเปา' ล้มฟันเจาะปากเย็บ15เข็ม

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand