TNN online เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ “แลร์รี่ คิง” ตำนานพิธีกรชื่อดัง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ “แลร์รี่ คิง” ตำนานพิธีกรชื่อดัง!!

เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ “แลร์รี่ คิง” ตำนานพิธีกรชื่อดัง!!

ข้อมูลจากใบมรณบัตรชี้ว่า “แลร์รี่ คิง” พิธีกรทอล์คโชว์ชื่อก้อง ไม่ได้เสียชีวิตจากโควิด-19 ตามที่หลายคนคาด!!

ถัดจากข่าวช็อคเรื่องการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ “แลร์รี่ คิง” (Larry King) ตำนานพิธีกรทอล์คโชว์ชาวอเมริกันผู้คร่ำหวอดในวัย 87 ปี เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 64 หลายคนคาดว่าอาจเป็นผลมาจากโรคโควิด-19 ที่ทำให้เขาต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนิตยสาร “พีเพิล” (People) เปิดเผยข้อมูลในใบมรณบัตรของ “แลร์รี่ คิง” ที่ระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตของพิธีกรชื่อดังท่านนี้ ว่ามาจากการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งเป็นผลมาจากระบบทางเดินหายใจที่ล้มเหลวแบบเฉียบพลันทำให้มีออกซิเจนในเลือดต่ำ รวมทั้งมีภาวะไตวายร่วมด้วย

เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ “แลร์รี่ คิง” ตำนานพิธีกรชื่อดัง!!


ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของผู้เป็นภรรยา ยอมรับว่าแม้ “แลร์รี่ คิง” จะสู้อย่างเต็มที่จนเอาชนะโรคโควิด-19 มาได้  แต่ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ก็ส่งผลไม่น้อยให้สภาพร่างกายโดยรวมของเขาอ่อนแอจนเกิดภาวะแทรกซ้อนที่อาจไม่เกี่ยวข้องกันขึ้นมาจนทำให้ถึงแก่ชีวิตในที่สุด 


โดยก่อนหน้านี้ “แลร์รี่ คิง” เจอโรคร้ายคุกคามมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งโรคเบาหวาน, ภาวะหัวใจวายหลายครั้งจนต้องทำบายพาสหัวใจ รวมถึงโรคมะเร็งปอด นอกจากนี้เขาเพิ่งสูญเสียบุตรชายบุญธรรมและบุตรสาวไปในเวลาไล่เลี่ยกันเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา


อัลบัมรูปภาพ 2ภาพ

ข่าวแนะนำ