TNN online หมอตอบชัด "น้ำมะพร้าว" ช่วยหนุ่มๆ เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายจริงหรือ?

TNN ONLINE

Social Talk

หมอตอบชัด "น้ำมะพร้าว" ช่วยหนุ่มๆ เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายจริงหรือ?

หมอตอบชัด น้ำมะพร้าว ช่วยหนุ่มๆ เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายจริงหรือ?

แพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ ตอบชัด "น้ำมะพร้าว" ช่วยให้หนุ่มๆ เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ได้จริงไหม หลังคุณป้าขึ้นโรงพักขอเลิกสามี เหตุขอมีความสัมพันธ์ด้วยวันละ 4 รอบ

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เมื่อคุณป้าชาวสุราษฎ์ธานีขึ้นโรงพักขอเลิกกับสามีวัย 64 ปี พร้อมเปิดใจปมรักร้าวแบบสุดช้ำ แม้อยู่กินกันมานาน 14 ปี แต่สามีจะขอมีเพศสัมพันธ์กันวันละ 4 รอบ บางครั้งวันหยุดมี 5 รอบ สาเหตุที่สามีมีความต้องการทางเพศสูง เชื่อมาจากดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน

ล่าสุด วันนี้ (11 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ แอดมินแฟนเพจเฟซบุ๊ก "Sarikahappymen" ถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อวันก่อน หลายคนคงเห็นข่าวหนึ่งน่าสนใจ ที่ว่าภรรยามาแจ้งความขอเลิกกับสามีอายุ 64 เนื่องจากทนความฟิตไม่ไหว จัดไปวันละ 4 รอบ โดยระบุว่าน่าจะเป็นเพราะสามีเสพน้ำมะพร้าวทุกวัน ทำให้เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายแบบนี้ ซึ่งเรื่องจริงเป็นอย่างไรเมาเล่าให้ฟังกัน

นพ.กัมปนาท เผยว่า หลายคนคงได้ยินเรื่องสรรพคุณของน้ำมะพร้าวกันมานานแล้วว่า นอกจากจะใช้ล้างหน้าให้สะอาดสดชื่นแล้ว ในสมัยโบราณ น้ำมะพร้าวยังมีสรรพคุณเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังทางเพศได้ด้วย เนื่องจากในน้ำมะพร้าวจะมีฮอร์โมนไฟโตเอสโตรเจน ที่มีโครงสร้างและการออกฤทธิ์คล้ายคลึงกับฮอร์โมนเอสโตรเจน เป็นฮอร์โมนเพศหญิง ซึ่งจะช่วยลดอาการร้อนวูบวาบ อารมณ์แปรปรวนผันผวน และเหงื่อออกกลางคืนในสตรีวัยทองได้

และเจ้าฮอร์โมนเอสโตรเจนตัวนี้ ทำให้ผู้หญิงผิวพรรณเปล่งปลั่งเต่งตึงอวบอูมดูมีน้ำมีนวลขึ้นมา ดังนั้น สาวๆหลายคนที่ดื่มน้ำมะพร้าวเป็นประจำหน้าตาก็จะดูผ่องใสตัวหอม

ส่วนในผู้ชายนั้นพบว่า การดื่มน้ำมะพร้าวมีส่วนช่วยเพิ่มระดับของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายได้นิดหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดความหื่นขึ้นได้บ้าง แต่ก็ยังต้องศึกษากันต่อไป

ที่สำคัญนอกจากฮอร์โมนแล้ว น้ำมะพร้าวยังมีแร่ธาตุหลายชนิดที่เกี่ยวกับความฟิต เช่น แมงกะนีส โพแทสเซียม และวิตามินต่างๆ ซึ่งเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต คิดว่าตรงนี้มากกว่าที่อาจมาเป็นเหตุผลที่ว่าน้ำมะพร้าวเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพ เพราะการไหลเวียนเลือดที่ดีและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแบบองค์รวมมีผลต่อความคึกและการแข็งตัวของเพศชายได้ดีขึ้น

แต่การดื่มน้ำมะพร้าวมากเกินไปก็ทำให้อ้วนได้เช่นกัน เพราะตัวน้ำมะพร้าวเองก็มีระดับน้ำตาลที่สูงมาก และด้วยฮอร์โมนเอสโตรเจนเองนั่น ก็อาจไปเพิ่มการบีบตัวของมดลูก ทำให้อาจปวดท้องหรือไม่สบายตัวมากขึ้นเวลามีประจำเดือนทำให้ผู้ใหญ่หลายๆ คนมักบอกให้หลีกเลี่ยงการดื่มน้ำมะพร้าวในช่วงนั้นของเดือน

นพ.กัมปนาท สรุปว่า "น้ำมะพร้าวก็ถือเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่มีราคาไม่แพง หาซื้อง่าย และมีสารอาหารเยอะมาก แต่มันช่วยเรื่องสุขภาพโดยรวมมากกว่า ดื่มได้ แต่อย่าคาดหวังว่ากินแล้ว จะดุ จะโหดได้ผลแบบหมอ หรือลุงในข่าวทุกคน อะไรๆ ที่มันมากไปก็ใช่ว่าดีครับ"


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง