TNN online เตือนพ่อแม่! ไม่ควรซื้อชุดว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนให้ลูกใส่

TNN ONLINE

Social Talk

เตือนพ่อแม่! ไม่ควรซื้อชุดว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนให้ลูกใส่

เตือนพ่อแม่! ไม่ควรซื้อชุดว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนให้ลูกใส่

เพจดัง "MomScream" โพสต์เตือนพ่อแม่ ไม่ควรซื้อชุดว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนให้ลูก หลังพบว่า เมื่อลูกอยู่ในสระว่ายน้ำที่มีพื้นสีฟ้า กลับมองไม่เห็นตัวลูก


วันนี้ (8 ก.พ.64) โลกออนไลน์แห่แชร์ข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก "MomScream" หลังโพสต์เตือนพ่อแม่ผู้ปกครอง ไม่ควรซื้อชุดว่ายน้ำ "สีฟ้าอ่อน" ให้ลูก หลังพบว่า ขณะที่ลูกอยู่ในสระว่ายน้ำที่มีพื้นสีฟ้า กลับมองไม่เห็นตัวลูก เพราะสีชุดกลืนไปกับสีกระเบื้องของสระน้ำ

เพจดัง ระบุว่า มีใครมองเห็นเด็กผู้ชายว่ายน้ำในสระนี้มั้ย??? รูปนี้จะเตือนให้พ่อแม่ ไม่ให้ซื้อชุดว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนให้ลูก!!! โพสต์นี้กำลังเป็นกระแสดัง เขย่าพ่อแม่ให้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกเมื่อพาไปว่ายน้ำในสระที่มีพื้นสีฟ้า

เตือนพ่อแม่! ไม่ควรซื้อชุดว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนให้ลูกใส่

เมื่อกลุ่ม CPR Kids ได้โพสต์เตือนพ่อแม่ถึงเรื่องง่ายๆที่อาจมีความสำคัญมาก จนกลายเป็นเรื่องที่พ่อแม่ทุกคนต้องบอกต่อๆกันเลยทีเดียว

เรื่องเล่ามาจากหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม CPR (กลุ่มสอนคนช่วยปฐมพยาบาล) เธอได้ไปงานปาร์ตี้ริมสระเล็กๆที่บ้านเพื่อน และก็เห็นว่าสระว่ายน้ำนั้นไม่ได้สะอาดใสมากนัก เลยอยากสาธิตการช่วยเหลือคนตกน้ำให้ดู เธอขอให้เด็กผู้ชายคนนึงที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนลองดำลองไปที่ก้นสระ และภาพที่เห็นก็ทำให้ทุกคนตกใจ เพราะตัวของเด็กผู้ชายคนนั้นกลืนไปกับสีกระเบื้องของสระน้ำจนแทบจะหาไม่เจอเลยทีเดียว เธอจึงถ่ายภาพมาลงในเฟซบุ๊ก CPR Kids เพื่อเตือนให้พ่อแม่เลือกชุดว่ายน้ำที่มีสีสันสดสะดุดตา เพราะหากเกิดเหตุอะไรขึ้นมา จะได้หาลูกเจอ


เตือนพ่อแม่! ไม่ควรซื้อชุดว่ายน้ำสีฟ้าอ่อนให้ลูกใส่

ภาพนี้ภาพเดียวกลายเป็นไวรัลทันที เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และมีพ่อแม่หลายคนมาเม้นเพิ่มว่า มีหลายครั้งเลยที่พวกเขาพาลูกว่ายน้ำในสระใหญ่ๆที่มีคนเยอะๆก็ยังหาลูกตัวเองไม่ใจเลยด้วยซ้ำ

ต้องขอขอบคุณคำเตือนแบบนี้ล่ะ เพราะเรื่องเล็กน้อยแค่นี้ก็สำคัญมากเหมือนกันนะ

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก "CPR Kids" ต้นเรื่อง ได้แนะนำ ให้ผู้ปกครองซื้อชุดว่ายน้ำสีสดๆ แทน





เกาะติดข่าวที่นี่


 website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง