TNN online ไม่จัดงานแต่ง!! “หลิวเต๋อหัว” เผยเหตุผลทำไมไม่จัดงานวิวาห์

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่จัดงานแต่ง!! “หลิวเต๋อหัว” เผยเหตุผลทำไมไม่จัดงานวิวาห์

ไม่จัดงานแต่ง!! “หลิวเต๋อหัว” เผยเหตุผลทำไมไม่จัดงานวิวาห์

“เฮียหลิว” หรือ “หลิวเต๋อหัว” พระเอกจตุรเทพฮ่องกง ล่าสุดเผยถึงเหตุผลที่ไม่คิดจัดงานแต่งงานเชิญแขกมาร่วมแสดงความยินดี!!

นอกจากแทบจะไม่เปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องครอบครัวแล้ว “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) พระเอกจตุรเทพฮ่องกง ยังไม่เคยจัดงานแต่งงานหรือพิธีวิวาห์ระหว่างเขากับ “แครอล ชู” (Carol Chu) ภรรยาชาวมาเลเซีย ที่คบหากันมานาน 24 ปีก่อนตัดสินใจสละโสดกันที่ลาสเวกัส เมื่อปี 2008 อีกด้วย


เกี่ยวกับเรื่องนี้ “หลิวเต๋อหัว” วัย 59 ปี ยอมเปิดใจถึงเหตุผลที่ตัดสินใจไม่จัดงานวิวาห์ ว่าเป็นเพราะไม่อยากให้ใครต้องรู้สึกไม่ดีถ้าไม่ได้รับเชิญมาร่วมงานแต่งงานของเขา (คลิกด้านล่างเพื่ออ่านข่าวต้นฉบับ)

https://www.8days.sg/sceneandheard/entertainment/andy-lau-didn-t-hold-a-wedding-banquet-as-he-didn-t-want-to-hurt-14145510


ไม่จัดงานแต่ง!! “หลิวเต๋อหัว” เผยเหตุผลทำไมไม่จัดงานวิวาห์


ซึ่งจากตรงนี้ชาวเน็ตก็มีความเห็นเข้ามาสองกระแส ฝั่งหนึ่งมองว่าบ้าไปแล้วที่ไม่จัดงานแต่งเพราะกลัวเชิญแขกไม่ครบ  


แต่อีกกระแสมองว่าเพราะ “หลิวเต๋อหัว” คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาร่วม 4 ทศวรรษ แน่นอนว่ามีผู้คนมากมายนับไม่ถ้วนผ่านเข้ามาในชีวิตของเขา ซึ่งด้วยฐานะและชื่อเสียง เขาสามารถเชิญแขกมาร่วมแสดงความยินดีกี่คนก็ได้ 

แต่น่าจะเพราะรู้จักคนเยอะแต่บางทีแขกที่เชิญมาร่วมงานบางกลุ่มอาจไม่ถูกกัน ซึ่งตรงนี้อาจก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งซ้ำซ้อนที่ไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้นมาได้ ดังนั้นจึงเข้าใจได้ว่าทำไมระดับพระเอกจตุรเทพฮ่องกงถึงตัดสินใจยอมไม่จัดงานวิวาห์ของตัวเองเพื่อจะเลี่ยงปัญหาเหล่านี้


ไม่จัดงานแต่ง!! “หลิวเต๋อหัว” เผยเหตุผลทำไมไม่จัดงานวิวาห์

ขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่า ด้วยสไตล์การใช้ชีวิตแบบเป็นส่วนตัวไม่ชอบเจอสื่อของ “แครอล ชู” หรือ “จูหลี่เฉียน” ภรรยาของ “หลิวเต๋อหัว” เอง ทำให้พระเอกคนดังตัดสินใจแต่งงานแบบเงียบๆ ในต่างแดน 

จนถึงปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทเป็นลูกสาวอายุย่างเข้า 9 ขวบด้วยกันแล้ว แต่ข้อมูลเกี่ยวกับครอบครัวนี้เท่าที่มีการเปิดเผยก็มีเพียงแค่บ้านนี้นับถือศาสนาพุทธ และ “หลิวเต๋อหัว” หันมาทานมังสวิรัติตามภรรยาและลูกสาวเท่านั้น

อัลบัมรูปภาพ 1ภาพ

ข่าวแนะนำ