TNN online ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้พยาบาลลงทะเบียนฉีด ‘วัคซีนซิโนฟาร์ม’ ฟรี

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้พยาบาลลงทะเบียนฉีด ‘วัคซีนซิโนฟาร์ม’ ฟรี

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้พยาบาลลงทะเบียนฉีด ‘วัคซีนซิโนฟาร์ม’ ฟรี

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ออกประกาศเปิดให้พยาบาลและผดุงครรภ์ลงทะเบียนฉีด ‘วัคซีนซิโนฟาร์ม’ ฟรี

วันนี้ ( 14 ก.ค. 64 )โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ออกประกาศระบุว่า ร่วมกับ สภาการพยาบาล เปิดให้ ผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ ที่ยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ลงทะเบียนเพื่อขอรับวัคซีนซิโนฟาร์ม ได้ทาง https://docs.google.com/.../1FAIpQLSc1ZYrqB2PX6Y.../viewform

ทั้งนี้รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา  บุญทอง นายกสภาการพยาบาล ระบุว่าต้องขอบคุณพี่น้องพยาบาลทุกคนที่ได้ทำงานอย่างหนัก ในการร่วมแก้ปัญหาของประเทศชาติในการดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งประเทศไทยกำลังเผชิญปัญหาอย่างหนักในขณะนี้ ในนามของสภาการพยาบาล ดิฉันขอฝากกำลังใจและความห่วงใยมาถึงทุก  คน ขอให้ปฏิบัติตนในการป้องกันตัวเองตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ทั้งประชาชนและตนเองปลอดภัย

รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา  ระบุอีกว่าได้หารือกับท่านเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ศาสตราจารย์ นายแพทย์ นิธิ มหานนท์ ซึ่งท่านได้ฝากความขอบคุณและห่วงใย พี่  น้อง  พยาบาลทุกคนมาด้วย และท่านในนามของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ยินดีจัด วัคซีนซิโนฟาร์ม ฉีดให้พี่น้องพยาบาลทุกคนที่ยังไม่ได้รับการฉีด วัคซีน

การนี้จึงขอสำรวจความต้องการของพี่น้องพยาบาลทุกท่าน ตามแบบสำรวจท้ายนี้ ทั้งนี้เพื่อจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับพยาบาลทุกคนที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ทั้งนี้ ไม่รวมถึงผู้ที่เคยได้รับวัคซีนมาแล้ว

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้พยาบาลลงทะเบียนฉีด ‘วัคซีนซิโนฟาร์ม’ ฟรี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง