TNN online สุดสยอง! ฆาตกรรมซีอีโอหนุ่ม Pathao กลางนิวยอร์ก ร่างถูกหั่นเป็นชิ้นๆ

TNN ONLINE

World

สุดสยอง! ฆาตกรรมซีอีโอหนุ่ม Pathao กลางนิวยอร์ก ร่างถูกหั่นเป็นชิ้นๆ

สุดสยอง! ฆาตกรรมซีอีโอหนุ่ม Pathao กลางนิวยอร์ก ร่างถูกหั่นเป็นชิ้นๆ

คดีสยองนิวยอร์ก คนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมซีอีโอหนุ่ม ของบริษัท Pathao พบศพถูกหั่นเป็นชิ้นๆด้วยเลื่อยไฟฟ้า

วันนี้ ( 16 .. 63 )สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า สำนักงานตำรวจนิวยอร์กพบ นายฟาฮิม ซาเลห์ ซีอีโอบริษัท ‘Pathao’ กับ ‘Gokada’ ให้บริการจักรยานยนต์รับจ้างในบังกลาเทศ และ ไนจีเรีย เสียชีวิตอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่าน โลเวอร์ อีสต์ ไซด์ ของเมืองแมนฮัตตัน ในสภาพศพถูกหั่นด้วยเลื่อยไฟฟ้าเป็นชิ้นๆกระจัดกระจาย และ ยัดอยู่ภายในถุงดำ


ตำรวจยังไม่สามารถสรุปข้อมูลแรงจูงใจในการฆาตกรรมครั้งนี้ แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบ นายซาเลห์ กับ ชายชุดดำสวมหน้ากากอนามัย อยู่ในลิฟต์เพื่อไปยังไปอพาร์ตเมนต์ของเขา โดยสันนิษฐานว่าชายคนดังกล่าวอาจเป็นคนร้าย 


ทั้งนี้บริษัท Gokada ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของนายซาเลห์ผ่านทวิตเตอร์ โดยยกย่องว่าเขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ เป็นแรงบันดาลใจและมอบความหวังให้พวกเขาทุกคน


สำหรับนายซาเลห์เป็นนักพัฒนาเว็บไซต์ตั้งแต่สมัยเรียน เขายังสร้างและขายเว็บไซต์มากมายในช่วงวัยรุ่นและที่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย เบนต์ลีย์ ต่อมาเขาได้เป็น ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Pathao เมื่อปี 2558 และเป็นที่นิยมอย่างมากในบังกลาเทศและเนปาล 


เขายังร่วมก่อตั้งบริษัทลักษณะเดียวกันชื่อ Gokada ในไนจีเรีย แต่ทางการไนจีเรียเพิ่งสั่งห้ามรถจักรยานยนต์ให้บริการแท็กซี่ในเมืองลากอสเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง