TNN online New Normal!"คิง เพาเวอร์ มหานคร"เปิดจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า ต้องจองล่วงหน้า

TNN ONLINE

Wealth

New Normal!"คิง เพาเวอร์ มหานคร"เปิดจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า ต้องจองล่วงหน้า

New Normal!คิง เพาเวอร์ มหานครเปิดจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า ต้องจองล่วงหน้า

คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดให้บริการรูฟท็อปและจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า โดยต้องจองล่วงหน้า พร้อมเข้มงวดมาตรการป้องกันโควิด-19 รับสังคม "New Normal"

วันนี้ (13 มิ.ย.63 )  มหานคร สกายวอล์ค รูฟท็อปและจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทยได้กลับมาเปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 78 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร อาคารลายพิกเซลส์อันเป็นเอกลักษณ์ใจกลางย่านสาทร ที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวขึ้นชมทัศนียภาพอันงดงามจากจุดชมวิวภายในและภายนอกอาคาร พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ของสังคมในแบบ “New Normal” 

โดยยังคงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมตามนโยบาย “KING POWER CARE POWER” ที่นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมได้อย่างอุ่นใจ ไร้สัมผัส  4 มาตรการสุขอนามัยที่รวมถึง “Safety Place” อุ่นใจทุกสัมผัสในทุกพื้นที่ “Screen & Scan” คัดกรองทั้งระบบเพราะเราห่วงใย “Social Distancing” เพิ่มระยะห่าง ลดความแออัด และ “Safety Service & Payment”  รองรับการชำระเงินแบบสังคมไร้เงินสด โดยเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10:00 – 20:00 น.

New Normal!คิง เพาเวอร์ มหานครเปิดจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า ต้องจองล่วงหน้า

สำหรับแนวทางการเยี่ยมชมแบบใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่คิง เพาเวอร์ มหานคร ประกอบไปด้วย การลงทะเบียนก่อนเข้าสู่อาคารผ่านแอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” พร้อมหน้าจอแสดงผลผู้เข้าใช้บริการแบบ Real Time การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่ให้สูงเกิน 37.5 องศาเซลเซียส การฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV การเว้นระยะห่างภายในลิฟท์ และการจำกัดจำนวนของผู้เยี่ยมชมพื้นกระจกลอยฟ้าในแต่ละช่วงเวลา รวมทั้งยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้บริการจากบนรูฟท็อปบาร์ พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากที่นั่งชั้นดาดฟ้าที่มีให้บริการในจำนวนจำกัด

New Normal!คิง เพาเวอร์ มหานครเปิดจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า ต้องจองล่วงหน้า

อย่างไรก็ดี ผู้ที่ต้องการเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ต้องสำรองที่นั่งชั้นดาดฟ้าล่วงหน้า  ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-677-8722บัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ราคาเริ่มต้นเพียง 880 บาท/ท่าน สำหรับผู้ใหญ่ และ 250 บาท/ท่าน สำหรับเด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี) และผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) โดยสามารถทำการซื้อบัตรล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์ www.KingPowerMahanakhon.co.th พร้อมเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งด้วยโปรโมชั่นพิเศษ มา 4 จ่าย 3* ที่สามารถซื้อได้ ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรที่บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร

New Normal!คิง เพาเวอร์ มหานครเปิดจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า ต้องจองล่วงหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"พร้อมเพย์" จุดเริ่มต้นการใช้จ่าย "New Normal"

-เปิด 3 เทรนด์!! ทางรอดธุรกิจใน "New Normal"

-เปิดตลาดแรงงาน-การใช้จ่ายผู้บริโภคยุค "New Normal"




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง