TNN online "Charles & Keith" แบรนด์กระเป๋าชื่อดัง เชิญสาวสิงคโปร์ร่วมโต๊ะหลังโดนบูลลี่

TNN ONLINE

Wealth

"Charles & Keith" แบรนด์กระเป๋าชื่อดัง เชิญสาวสิงคโปร์ร่วมโต๊ะหลังโดนบูลลี่

Charles & Keith แบรนด์กระเป๋าชื่อดัง เชิญสาวสิงคโปร์ร่วมโต๊ะหลังโดนบูลลี่

Charles & Keith เชิญสาวสิงคโปร์พร้อมคุณพ่อ ร่วมโต๊ะอาหารและให้ชมสำนักงานใหญ่ หลังโพสต์ลง TikTok ว่าได้กระเป๋าใบหรูจากพ่อ แต่คนในโซเชียลบูลลี่หนัก

โซอี สาวสิงคโปร์วัย 17 ปี โพสต์คลิปบน Tiktok ของเธอว่า ได้รับของขวัญจากคุณพ่อ เป็นกระเป๋า Charles & Keith ซึ่งเป็นกระเป๋าหรูใบแรกในชีวิตของเธอ

แต่คนในโซเชียลบางรายเข้าไปแสดงความเห็นว่า กระเป๋าแบรนด์นี้ไม่ใช่กระเป๋าหรู และหัวเราะเยาะเย้ยที่เธอเข้าใจแบบนั้น แต่ทำให้คลิปนี้ มีคนเข้าไปชมมากกว่า 6 ล้านครั้งแล้ว

ทำให้โซอีอัดคลิปอธิบายว่า เธอไม่ได้มาจากครอบครัวที่มีฐานะดี และกระเป๋าแบรนด์นี้สำหรับครอบครัวเธอ ก็ถือว่าเป็นกระเป๋าที่ดีและมีราคา โดยประโยคที่สำคัญคือ "สำหรับคุณ กระเป๋าราคา 80 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 2 พันบาทไทย) อาจไม่หรูหรา แต่สำหรับครอบครัวของฉันมันแพงมาก และฉันดีใจเหลือเกินที่พ่อหาให้ฉันได้ เขาทำงานหนักเพื่อมัน" 

หลังจากนั้นเธอก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากผู้คนทั้งในสิงคโปร์และจากต่างประเทศ เพราะเป็นการตอบที่มีวุฒิภาวะเป็นอย่างมาก 

ล่าสุด โฆษกของแบรนด์ Charles and Keith เปิดเผยว่า โซอี้ และพ่อของเธอ ได้รับเชิญให้ไปรับประทานอาหารมื้อเที่ยงกับผู้ก่อตั้งแบรนด์ และได้เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Charles and Keith ด้วย

โฆษกของแบรนด์ระบุว่า “พวกเราให้กำลังใจโซอีหลังได้เห็นวิดีโอและความเห็นเหล่านั้น ไม่มีพื้นที่สำหรับการบูลลี่ และเรารู้สึกประทับใจในความมีมารยาทและอ่อนน้อมถ่อมตนในการจัดการสถานการณ์ของเธอ ซึ่งแสดงถึงการมีสติปัญญาที่สูงเกินอายุ สิ่งนี้มีความหมายกับเราเป็นอย่างมาก”

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : www.charleskeithgroup.com


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง