TNN online “บาร์บีคิว พลาซ่า” สร้างสีสันการขาย บริการเดลิเวอรี่ช่วงโควิด-19

TNN ONLINE

Wealth

“บาร์บีคิว พลาซ่า” สร้างสีสันการขาย บริการเดลิเวอรี่ช่วงโควิด-19

“บาร์บีคิว พลาซ่า” สร้างสีสันการขาย บริการเดลิเวอรี่ช่วงโควิด-19

บาร์บีคิว พลาซ่า สร้างสีสันให้กับบริการ เดลิเวอรี่  นำ“บาร์บีกอน”ออกมาเซอร์ไพรส์ลูกค้าส่งอาหารถึงบ้านลูกค้าแบบตัวเป็นๆ 

        ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สร้างสีสันและความประทับใจให้กับลูกค้า  ที่บาบีคิว พลาซ่า ใช้วิธีการสุ่มลูกค้าที่จะได้รับเดลิเวอรี่อาหารจาก บาบีก้อน  มาสค็อตของแบรนด์นี้   ปรากฏว่า   ไอเดียนี้สามารถกระตุ้นออร์เดอร์เดลิเวอรี่ได้เพิ่มขึ้น    หลังจากเกิดไวรัลในโลกโซเชียล   เพราะลูกค้าหลายคนอยากเจอพี่ก้อนตัวเป็นๆ

        แต่ไม่ได้เป็นเพียงไอเดียที่แตกต่างเพียงเรื่องเดียว เพราะ บาร์บีคิว พลาซ่า    ยังมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก    เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา    ซึ่งมีการไลฟ์ขายเมนูหมูกลม   พร้อมกับน้ำจิ้ม    และจะมีการไลฟ์สดอีกครั้งในวันที่ 6 เมษายนนี้    หลังจากที่ประสบความสำเร็จ   ปิดการขายออร์เดอร์ที่เตรียมไว้ภายในเวลาเพียงแค่ 10 นาที  ในรายการเฉพาะกิจ    “อร่อยชัวร์ ครัวพี่ก้อน” บนเพจ Bar B Q Plaza  ที่มีผู้บริหารอย่าง    คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น มาทำหน้าเป็นแม่ค้าไลฟ์สดเอง โดยมีพี่ก้อนเป็นผู้ช่วย

        นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญเปิดขาย Voucher Bar B Gon & More สามารถใช้ที่ร้าน   หรือซื้อกลับบ้านก็ได้   ด้วยการแถมฟรีประกัน COVID-19 จำกัด 1,000 สิทธิ์   โดยบัตรนี้มีอายุนานถึง 1 ปี    คือจะหมดอายุถึงวันที่ 30 เมษายน 2564   แถมประกันภัยไวรัสโคโรนา (COVID-19)   ที่ได้รับยังเลือกส่งมอบการรับสิทธิ์ประกันภัยฟรีนี้ให้คนที่คุณรักได้ด้วย     และเชื่อว่า ในช่วงที่โควิด-19 ยังไม่จบ บาร์บีคิว พลาซ่า  คงคิดหาไอเดียใหม่ๆ มาเล่นกับลูกค้าอย่างแน่นอน 

“บาร์บีคิว พลาซ่า” สร้างสีสันการขาย บริการเดลิเวอรี่ช่วงโควิด-19

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง