TNN online เปิดแล้ว! "เทอร์มินอล 21 พระราม 3" หนุนค้าปลีกคึกคัก

TNN ONLINE

Wealth

เปิดแล้ว! "เทอร์มินอล 21 พระราม 3" หนุนค้าปลีกคึกคัก

เปิดแล้ว! เทอร์มินอล 21 พระราม 3 หนุนค้าปลีกคึกคัก

Terminal 21 มองโอกาสเติบโตในกรุงเทพฯต่อเนื่อง ล่าสุด ปักหมุดในทำเลพระราม 3 เป็นสาขาที่ 4 ตั้งเป้าสิ้นปีนี้มีลูกค้า 3.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมองหาทำเลในพื้นที่กรุงเทพฯ สำหรับการขยายเพิ่ม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับ "ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน สาขาพระราม 3" บรรยากาศคึกคักตั้งแต่วันแรก หลังนำเสนอเอกลักษณ์ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 6 เมืองท่องเที่ยวระดับโลกมารวมไว้ในที่เดียว

เปิดแล้ว! เทอร์มินอล 21 พระราม 3 หนุนค้าปลีกคึกคัก

สำหรับทำเลพระราม 3 แห่งนี้ เป็นพื้นที่เศรษฐกิจใหม่ หรือ NEW CBD อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีประชากรอาศัยอยู่มากกว่า 1 ล้านคน อาคารสำนักงาน 43 แห่ง รวมถึงบ้านพักและคอนโดมิเนียมอีกจำนวนมาก

ด้านผู้บริหาร กล่าวว่า สาขาพระราม 3 เป็นสาขาที่ 4 ใช้งบประมาณกว่า 6,000 ล้านบาท แต่เปิดตัวช้ากว่ากำหนดถึง 6 เดือน เนื่องจากวิกฤตโควิดที่ผ่านมา และเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น จึงได้เตรียมงบการลงทุน 50 ล้านบาท ที่จะช่วยสร้างสีสันการตลาดรูปแบบใหม่ๆ และระหว่างเดือนตุลาคม ถึงธันวาคม จะมีมากกว่า 10 แคมเปญ โดยคาดว่าจะมี ลูกค้าทั้งพนักงานออฟฟิศ นักท่องเที่ยว และกลุ่มครอบครัวเข้าใช้บริการถึง 3.5 ล้านคนภายในปีนี้ หรือ 50,000 คนต่อวัน

สำหรับสาขาถัดไป ยังมองทำเลในกรุงเทพฯ เป็นหลัก เพราะมองว่ายังมีโอกาสการเติบโตได้อีก จากการที่ ประชากรในกรุงเทพฯ มีกว่า 12 ล้านคน และมีนักท่องเที่ยว เห็นกำลังซื้อที่ชัดเจน ขณะที่บริษัทฯ ยังมีขนาดเล็ก มีศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ มากนัก ส่วนทำเลในอนาคตที่มองไว้ ทั้งใจกลางเมือง และชานเมือง และแนวรถไฟฟ้าจะเป็นทำเลที่น่าสนใจ จากปัจจุบันที่มองว่ากำลังซื้อเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น 

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง