TNN online กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee จัด Mid Year Sale คัดสินค้าชุมชนคุณภาพจัดโปรฯกระตุ้นยอดขาย

TNN ONLINE

Wealth

กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee จัด Mid Year Sale คัดสินค้าชุมชนคุณภาพจัดโปรฯกระตุ้นยอดขาย

กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee จัด Mid Year Sale คัดสินค้าชุมชนคุณภาพจัดโปรฯกระตุ้นยอดขาย

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ Shopee จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายลดราคากลางปี (Mid Year Sale)คัดสินค้าชุมชนคุณภาพเยี่ยมให้เลือกชอปจุใจกว่า 400 ร้านค้า สินค้า 4,000 รายการ พร้อมมอบโค้ดส่วนลด 15% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤษภาคม 2565

วันนี้( 4 พ.ค.65)นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่า กรมฯ ร่วมกับ Shopee จัดแคมเปญลดราคากลางปี (Mid Year Sale) ภายใต้แคมเปญ “สุขใจซื้อของไทย” ผ่านแอปพลิเคชั่น Shopee และเว็บไซต์ www.shopee.co.th/dbdonline โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าชุมชนคุณภาพดีจากแหล่งผลิตชื่อดัง สินค้าเด่นทั่วประเทศกว่า 4,000 รายการ อาทิ น้ำหวานดอกมะพร้าวอินทรีย์ ชาผักเชียงดา ยาสีฟันกระชายขาว หอยจ๊อปู ไข่เค็มสมุนไพร ฯลฯ พร้อมมอบโค้ดส่วนลด 15% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤษภาคม 2565 


โดยแคมเปญ “สุขใจซื้อของไทย” เป็นความร่วมมือระหว่างกรมฯ และ Shopee ที่ต้องการส่งเสริมและผลักดันสินค้าชุมชนเข้าสู่ช่องทางออนไลน์หรืออีคอมเมิร์ซ เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากสร้างมูลค่าเศรษฐกิจให้กับประเทศในระดับมหภาค โดยได้ร่วมกันดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 และมีการจัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี สามารถสร้างรายได้รวมทั้งแคมเปญไม่น้อยกว่า 90 ล้านบาท


 “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซอย่าง Shopee ในการผลักดันผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน     ยังช่วยสร้างมูลค่าทางการค้าและเศรษฐกิจ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของประเทศให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า     ด้วยความเข้มแข็ง สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติที่มุ่งยกระดับผู้ประกอบการไทยให้สามารถแข่งขันได้ในยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ เพิ่มรายได้ให้คนในท้องถิ่น รวมทั้งช่วยประชาชนให้มีช่องทางเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีจากผู้ประกอบการได้โดยตรงได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น"


ที่มา : กรมพัฒนาธุรกิจการค้า 

ภาพประกอบ : 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง