TNN online 'วันชัย' ขอกำลังใจแฟนโคราชหวังพาทีมชนะไดมอนด์ฯฉลองวันเกิด

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'วันชัย' ขอกำลังใจแฟนโคราชหวังพาทีมชนะไดมอนด์ฯฉลองวันเกิด

'วันชัย' ขอกำลังใจแฟนโคราชหวังพาทีมชนะไดมอนด์ฯฉลองวันเกิด

กัปตันแนบ เผยทีมค่อนข้างพร้อมแต่ยังมีปัญหาผู้เล่นเจ็บเล็กน้อยก่อนดวลไดมอนด์ฟู้ดฯ ก่อนจะเชื่อว่าใครพลาดน้อยกว่าจะชนะในนัดนี้ ทิ้งท้ายขอกำลังใจแฟนคลับ อยากชนะฉลองวันเกิด

วันนี้ (12 ก.พ. 65) วันชัย ทัพวิเศษ หัวเสากัปตัน นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมชาย เผยความพร้อมล่าสุดก่อนทำศึกนัดสำคัญในเเมตช์เดย์ 11 กับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ โดยบอกว่าตอนนี้ทีมถือว่าพร้อมพอสมควร แต่อาจจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บในบางราย เชื่อว่านัดนี้จะสนุกสูสีแน่นอน เพราะทั้งสองทีมฝีมือไม่เป็นรองกัน ส่วนจุดชี้ขาดผู้ชนะน่าจะอยู่ที่ข้อผิดพลาดส่วนบุคคล หากใครพลาดน้อยกว่า ก็น่าจะคว้าชัยไปครอง ก่อนจะทิ้งท้ายว่าจะทำให้เต็มที่เพื่อฉลองวันเกิดตัวเองให้ได้


ทัพหนุ่มโคราช มี 30 แต้ม จากการชนะ 10 นัดรวดก่อนหน้านี้ การันตีเข้าไฟน่อลส์โฟร์ไปแล้ว โดยก่อนเกมที่พวกเขาจะทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ไดมอนด์ฟู้ดฯ ที่เป็นรองจ่าฝูง ทีมข่าว TNNSPORTS ได้ติดต่อไปพูดคุยกับ "กัปตันแนบ" วัย 36 ปี ที่เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ถึงความพร้อมล่าสุดและเป้าหมายในเกมนัดนี้


"ตอนนี้โดยรวมก็ถือว่าเราพร้อมพอสมควรนะครับ แต่ก็ยังมีนักกีฬาบางคนที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่บ้างเล็กน้อย เกมกับไดมอนด์ฟู้ดฯ จริงๆแล้วเป้าหมายของเราที่ลงเล่น ก็ต้องการชัยชนะทุกเกมอยู่แล้วครับ แต่แน่นอนว่าพวกเขาคงไม่ยอมง่ายๆ เราทั้งสองทีมไม่ต่างกันเลย ฝีมือใกล้เคียงกันมาก ประสบการณ์นักกีฬาก็พอๆกัน การชี้ขาดผู้ชนะ ผมคิดว่าอยู่ที่การแก้เกมของโค้ช และการลดข้อผิดพลาดส่วนบุคคลที่เกิดขึ้นมากกว่า ใครพลาดน้อยก็มีโอกาสชนะครับ"

'วันชัย' ขอกำลังใจแฟนโคราชหวังพาทีมชนะไดมอนด์ฯฉลองวันเกิด

"ก็อยากจะขอกำลังใจจากแฟนๆชาวโคราชทั้งที่จะมาเชียร์เราในสนามและชมทางบ้านนะครับ นัดนี้เป็นเกมใหญ่ เกมสำคัญของเรา ผมและน้องๆในทีมจะทำเต็มที่เพื่อให้เราคว้าชัยชนะและการันตีแชมป์รอบนี้ให้ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ผมก็อยากจะทำให้ดีที่สุดในวันคล้ายวันเกิดของผมในปีนี้ด้วยครับ" วันชัย กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี จะลงสนามพบกับ ไดมอนด์ฟู้ดฯ ในวันอาทิตย์ ที่ 13 ก.พ. 65 เวลา 13.45 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง