TNN online 'ธนภณ' ดีใจทุกคนกลับมาพร้อมหน้านัดทุบยากูโซ่ฯตั้งเป้าแบบนี้กับไฟน่อลส์โฟร์

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ธนภณ' ดีใจทุกคนกลับมาพร้อมหน้านัดทุบยากูโซ่ฯตั้งเป้าแบบนี้กับไฟน่อลส์โฟร์

'ธนภณ' ดีใจทุกคนกลับมาพร้อมหน้านัดทุบยากูโซ่ฯตั้งเป้าแบบนี้กับไฟน่อลส์โฟร์

เซตเตอร์หน้าหล่อแห่งค่ายเกาะกูดฯ ดีใจทีมกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตานัดเอาชนะ ยากูโซ่ฯ การันตีเข้าไฟน่อลส์โฟร์ แอบหวังลึกๆทีมจะได้ยืนบนโพเดียมหลังจบฤดูกาล

วันนี้ (15 ก.พ. 65) ธนภณ จุลเจิม มือเซตรูปหล่อสโมสรวอลเลย์บอล โกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า สุดปลื้มทีมผ่านเข้าสู่รอบไฟน่อลส์โฟร์ในฤดูกาลนี้ หลังเอาชนะ ยากูโซ่ อาร์เอ็มยูทีที สมุทรปราการ วีซี ในเกมที่ 11 นอกจากนี้ยังรู้สึกดีที่นัดล่าสุดนักกีฬาหลายๆคนที่หายไปก่อนหน้านี้ รวมทั้ง "โค้ชเอ็มม่า" อนุเชษฐ์ ดำด้วงโรม กลับมากันอย่างพร้อมเพรียง ตั้งเป้าขอยืนรับเหรียญบนโพเดียมหลังจบฤดูกาลแม้รู้ว่ายากก็ตาม 


เซตเตอร์วัย 22 ปี พาทีมคว้าชัยเหนือ ยากูโซ่สมุทรปราการฯ 3-1 เซต ทำให้มี 18 คะแนน จาก 11 นัด แต้มทิ้ง พยัคฆ์ เซนเซ ที่มี 12 แต้ม ขาดลอยทันที นั่นทำให้ เกาะกูดฯ จะเข้าไปโลดแล่นในไฟน่อลส์โฟร์ หลังพลาดหวังในปีที่แล้ว ล่าสุด "เพชร" ได้ออกมาเปิดใจหลังทีมทำตามเป้าหมายได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ผ่านผู้สื่อข่าว TNNSPORTS เป็นที่เรียบร้อย


"ดีใจครับที่นัดล่าสุดทุกคนกลับมากับเกือบครบ ขาดแค่แซ็ค (อัศนพรรณ จันทจร) มันเหมือนว่าครอบครัวเรากลับมาพร้อมหน้า ทำให้ฮึกเหิม พร้อมสู้ครับ เพราะเอาจริงๆเลยฤดูกาลนี้เรามีเวลาเตรียมทีมและฝึกซ้อมกันไม่มากเท่าไหร่ครับ เพราะก่อนลีกเปิด แต่ละคนมีภารกิจส่วนตัว ทั้งทีมชาติ , กีฬาเยาวชน หรือกีฬาต่าง ฯลฯ ซึ่งกว่าจะได้รวมทีมครบกัน ก็รู้เลยว่าเรามีเวลาน้อย เเต่โชคดีที่ทุกคนตั้งใจจริงๆ กับทุกแบบฝึกของพี่เอ็มม่า ทำทุกอย่างตามที่สต๊าฟฟ์โค้ชบอก นั่นคือสิ่งสำคัญครับ ทีมสปิริตคือสิ่งที่ทำให้พวกเราเข้ารอบไฟน่อลส์โฟร์ได้ตามเป้าหมาย"

'ธนภณ' ดีใจทุกคนกลับมาพร้อมหน้านัดทุบยากูโซ่ฯตั้งเป้าแบบนี้กับไฟน่อลส์โฟร์

"ก็คงจะไม่ได้หวังไกลอะไรถึงขนาดนั้นนะครับในรอบไฟน่อลส์โฟร์ ผมคิดว่าเป็นโอกาสมากกว่าที่จะได้เผชิญหน้ากับอีก 3 ทีมสุดยอดของประเทศไทยในปีนี้ ยังไงพวกผมก็ได้ประสบการณ์ที่ดีอยู่แล้ว ทุกคนก็จะได้โชว์ศักยภาพของตัวเองในเกมใหญ่ออกมา แต่ผมหวังลึกๆว่า บนโพเดียม หลังจบการแข่งขัน จะมีพวกเราได้ขึ้นไปอยู่ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนก็ตามครับ สุดท้ายผมขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เชียร์พวกเรา มารอเราหลังจบเกม ส่งขนม ส่งของให้ตลอด พวกเราไม่รู้จะตอบแทนยังไง นอกจากทำให้เต็มที่ทุกนัดที่ลงเล่น เล่นให้สนุกที่สุด เพื่อเอาใจทุกคน จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ขอบคุณครับ" ธนภณ กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ โกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า มีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายของเลกสองกับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ในวันอาทิตย์ ที่ 20 ก.พ. 65 เวลา 10.45 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง