TNN online 'โค้ชเอ็ม' เผยแล้วจะหาใครมาแทน 'กัตติกา' ในเลกสองหรือไม่ ?

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'โค้ชเอ็ม' เผยแล้วจะหาใครมาแทน 'กัตติกา' ในเลกสองหรือไม่ ?

'โค้ชเอ็ม' เผยแล้วจะหาใครมาแทน 'กัตติกา' ในเลกสองหรือไม่ ?

เฮดโค้ช นครนนท์ ยังโอเค แม้ทีมจะไม่มีกัปตันดาว ไปตลอดทั้งฤดูกาล มั่นใจขุมกำลังที่มีดีพอจะพาทีมไปสู่เป้าหมาย

วันนี้ (13 ม.ค. 65) ธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครนนท์ แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ยืนยัน ทีมจะไม่หาผู้เล่นคนใดเข้ามาแทนที่ กัตติกา แก้วพิน สกอร์หลักของทีมที่บาดเจ็บยาวไปตั้งแต่นัดที่ 3 ของฤดูกาล มั่นใจขุมกำลังที่มีดีพอจะพาทีมไปสู่เป้าหมายได้


ทัพสาวนครนนท์ คัมแบ็คกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง หลังไล่ทุบ แบล็คพาวเวอร์ วีซี 3-0 เซต ในแมตช์เดย์ 5 ของฤดูกาล 2021-22 เมื่อวันพุธ (12 ม.ค. 65) ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนนฝ่ายหญิงในเวลานี้ โดยหลังจบเกม "โค้ชเอ็ม" ได้ออกมาพูดถึงผลงานของทีมในนัดนี้ รวมถึงประเด็นที่แฟนลูกยางสงสัย ว่าจะมีใครเข้ามาแทนที่ "กัปตันดาว" ในเลกที่สองหรือไม่


"วันนี้เราทำได้ดีขึ้นกว่านัดที่แล้ว เนื่องจากบอลแรกเราทำงาน จึงทำให้ตัวเซตและตีเล่นง่ายขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราสามารถกลับมาได้หลังแพ้ไปสองเกมก่อนหน้านี้ ส่วนเรื่องของดาว ที่เจ็บไปนั้น เราก็คงไม่หาใครเข้ามาแทนที่ เราจะใช้ผู้เล่นที่มีของเราในการสู้ศึกฤดูกาลนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนก็มีดีพอจะพาทีมไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้" โค้ชเอ็ม กล่าวกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS


สำหรับ นครนนท์ มีโปรแกรมลงเล่นนัดที่ 5 ในวันเสาร์ ที่ 15 ม.ค. 65 นี้ โดยจะพบกับ ขอนแก่น สตาร์วีซี ในเวลา 17.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารนิมิบุตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง