TNN online 'เต้ย อนุรักษ์' สุดเซอร์ไพรส์ร่วมงานโคราชขอแฟน "รักหนูน้อยๆแต่นานๆนะคะ"

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'เต้ย อนุรักษ์' สุดเซอร์ไพรส์ร่วมงานโคราชขอแฟน "รักหนูน้อยๆแต่นานๆนะคะ"

'เต้ย อนุรักษ์' สุดเซอร์ไพรส์ร่วมงานโคราชขอแฟน รักหนูน้อยๆแต่นานๆนะคะ

หัวเสาดาวรุ่งเจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร สุดปลาบปลื้มโยกซบ โคราช ลุยสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2022 โปรยหวานช่วยทีมสุดฝีมือ ขอแฟนๆรักน้อยๆแต่รักนานๆ

วันนี้ (18 เม.ย. 65) อนุรักษ์ พันธุ์รัมย์ หัวเสาป้ายแดง นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2022 ออกมาเปิดใจ รู้สึกเซอร์ไพรส์มาก หลังจากที่ได้เข้าร่วมทีมแมวปีศาจ ในรายการระดับเอเชีย ตั้งเป้าขอช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ให้ทางผู้ใหญ่ผิดหวังกับโอกาสที่มอบให้ในครั้งนี้ พร้อมฝากตัวกับแฟนๆโคราช รักน้องใหม่คนนี้น้อยๆก็ได้แต่ขอให้รักนานๆก็แล้วกัน


ดาวตบวัย 22 ปี ถูกดึงตัวจาก โกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า เข้ามาร่วมทีมโคราชชาย ในการลงเล่นชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ที่ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 20 พ.ค. 65 นี้ พร้อมกับ ประเสริฐ ปิ่นแก้ว และ ไอมัล ข่าน อย่างไรก็ตาม เจ้าเต้ย ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย ชนิดที่เรียก นึกว่าฝันไป เลยทีเดียว


"ตอนที่ทราบว่าทางโคราชติดต่อมาให้ไปเล่นชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ต้องบอกเลยว่า ตื่นเต้นมาก ถามตัวเองว่า "นี่ฉันไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย?" เนื่องด้วยทีมนี้เป็นทีมยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์มากมาย เรารู้ตัวเราดีว่าเราไม่ได้โดดเด่นอะไรมากขนาดที่ทีมระดับนี้จะสนใจเรา ก็ไม่คิดจริงๆว่าทางผู้ใหญ่และโค้ชเต้ (เผด็จศึก วรรณโชติ) จะให้โอกาส กับรายกายใหญ่ขนาดนี้ ดีใจแต่ก็รู้สึกประหม่าเหมือนกันนะคะ ด้วยความที่อยู่ เกาะกูดฯ มานาน พอมาที่นี่มันเหมือนต้องปรับอะไรใหม่หมดเลย แต่มันจะเป็นบทพิสูจน์ในเส้นทางวอลเลย์บอลของหนู ก็จะทำให้ได้ที่สุดกับโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้ค่ะ"


"แน่นอนค่ะ การฝึกซ้อมที่นี่หนักมาก ตามคำร่ำลือจากพี่ๆเลย โค้ชเต้เน้นมาก เน้นทุกอย่าง ทั้งร่างกาย และพาร์ทของวอลเลย์บอล เป็นคนที่ละเอียดทุกนิ้วจริงๆในการซ้อม หนูก็อยากจะขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากหัวใจกับแฟนๆแมวปีศาจทุกคนนะคะ ขอกำลังใจให้น้องใหม่คนนี้ด้วย จะทำให้เต็มที่ ไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ต้องรักหนูเยอะ รักน้อยๆ แต่รักนานๆก็ได้ค่ะ" อนุรักษ์ เผยกับทีมข่าว TNNSPORTS


ข่าวที่เกี่ยวข้อง