TNN online (คลิป)'ฉัตรสุดา' ดีใจหลังสาวโคราชปลดล็อคชัยแต่เป็นห่วงกัตติกาเจ็บหนัก

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

(คลิป)'ฉัตรสุดา' ดีใจหลังสาวโคราชปลดล็อคชัยแต่เป็นห่วงกัตติกาเจ็บหนัก

(คลิป)'ฉัตรสุดา' ดีใจหลังสาวโคราชปลดล็อคชัยแต่เป็นห่วงกัตติกาเจ็บหนัก

หัวเสาโคราช ทีมหญิง สุดปลื้มใจทีมเจอชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ แต่รู้สึกเสียใจที่เห็นเพื่อนร่วมอาชีพต้องบาดเจ็บหนักจนหามออกจากสนาม

วันนี้ (30 ธ.ค. 64) ฉัตรสุดา นิละภา หัวเสาตัวเก่ง นครราชสีมา คิวมินซี วีซี รู้สึกดีใจที่ทัพสาวโคราช สามารถเก็บชัยชนะเกมแรกของวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2021-22 ได้แล้ว หลังต้องรอถึงเกมที่สาม ด้วยการเอาชนะ นครนนท์ 3-1 เซต นอกจากนี้ยังรู้สึกไม่สบายใจที่เห็น กัตติกา แก้วพิน ตัวทำคะแนนหลักของคู่แข่งบาดเจ็บต่อหน้าต่อตาระหว่างการแข่งขัน


ทัพสาวโคราชออกสตาร์ทไม่ดีนักด้วยการแพ้สองนัดแรกต่อ ไดมอนด์ ฟู้ด และ ขอนแก่น สตาร์ ทำให้นัดที่สามพวกเธอตั้งเป้าว่าจะชนะให้ได้ ก่อนทำสำเร็จด้วยสกอร์ 3-1 เซต 26-24 , 25-21 , 20-25 , 25-18 เก็บสามแต้มแรกสำเร็จ โดยที่ระหว่างเกม กัตติกา แก้วพิน หัวเสาตัวความหวัง นครนนท์ ต้องประสบกับอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันจากจังหวะขึ้นทำคะแนน ในช่วงกลางเซตที่สี่ กระทั่งเล่นต่อไม่ไหวต้องหามออกจากสนามไปอย่างน่าหวาดเสียว


โดยหลังจบเกม "เควิน" ฉัตรสุดา ได้ออกมาพูดถึงชัยชนะนัดแรกรวมทั้งแสดงความห่วงใยไปถึงกัตติกา ว่า "วันนี้เป็นเกมที่กดดันมากค่ะ เราแพ้มาสองนัด เป็นฟอร์มที่ไม่ดีเลย เราพยายามที่จะทำให้ดีที่สุด เพราะเป้าหมายก็ยังต้องเข้ารอบไฟน่อลส์โฟร์ให้ได้ โดยรวมพอใจผลงานตัวเองและเพื่อนร่วมทีมทุกคนทำหน้าที่ได้ดีมากๆ ส่วนจังหวะเจ็บของ พี่ดาว กัตติกา ก็รู้สึกเสียใจและเศร้ามาก ไม่มีใครอยากเห็นอะไรแบบนี้ แต่ก็หวังให้พี่เขาสู้อย่าท้อแท้ หายเจ็บไวๆ"


นอกจากนี้ยังกล่าวสวัสดีปีใหม่แฟนๆวอลเลย์บอลนครราชสีมาพร้อมอวยพร ว่า "หนูอยากให้แฟนๆวอลเลย์บอลโคราชและทุกคนมีความสุขในวันขึ้นปีใหม่ ฝากติดตามพวกเรากันต่อไปนะคะ จะทำให้ดีที่สุดค่ะ"


สำหรับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี มี 3 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 6 ของทีมหญิง โดยนัดต่อไปจะพบกับ แบล็ค พาวเวอร์ ในวันอาทิตย์ ที่ 9 ม.ค. 65 เวลา 16.45 น.


คลิปการให้สัมภาษณ์ของฉัตรสุดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง