TNN online รีวิว ใช้บริการ"Immune Booster"ไม่ป่วยก็ทำได้!

TNN ONLINE

TNN Exclusive

รีวิว ใช้บริการ"Immune Booster"ไม่ป่วยก็ทำได้!

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

ส่องบริการนวัตกรรม"Immune Booster" กระตุ้นเซลเม็ดเลือดขาวเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างภูมิคุ้มกัน พ่วงผิวใส สุขภาพดี

       นวัตกรรม “Immune Booster” ถือเป็นทางเลือกในการสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรงด้วยการ กระตุ้นภูมิคุ้มกัน (Immune) หรือ "การให้สารอาหาร ทางหลอดเลือด”  ซึ่งจะมีประโยชน์ในการช่วยกระตุ้นทำให้เม็ดเลือดขาวซึ่งมีหน้าที่สำคัญในระบบภูมิคุ้มกัน ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  ช่วยป้องกันการป่วย ลดอัตราการแอดมิดในโรงพยาบาล ทำให้เซลล์ในร่างกายทำงานได้สม่ำเสมอหรือ ทำให้เราไม่ต้องป่วยเรื้อรัง โดยปัจจุบันมีโรงพยาบาลหลายแห่งเพิ่มบริการนี้เข้ามา เพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชนได้ใช้บริการ 

         ภูมิคุ้มกันของคนเราเป็นระบบการป้องกันตามธรรมชาติที่สร้างขึ้นจากโครงสร้างร่างกายของเราเอง  มีอยู่ 2 ประเภท  นั่นก็คือ 

  • ระบบภูมิคุ้มกันที่มีมาแต่กำเนิดแบบไม่จำเพาะเจาะจง (Innate Immunity) เช่น NK cells (Natural killer cells ซึ่งเป็นส่วนประกอบของระบบภูมิคุ้มกันที่มีมาแต่กำเนิด ถือว่าเป็นเม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่ง )
  •  ระบบภูมิคุ้มกันที่ได้รับมาภายหลัง (Acquired Immunity) เช่น วัคซีนป้องกันโรคต่างๆ เซรุ่มโรคพิษสุนัขบ้า บาดทะยัก คอตีบ หรือภูมิคุ้มกันจากน้ำนมเเม่ เป็นต้น 

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

      โดยเจ้า NK Cell (Natural Killer Cell) พบได้เพียง 15% ของจำนวนเม็ดเลือดขาว มีหน้าที่สำคัญในการทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสและเซลล์มะเร็ง ซึ่งเปรียบเสมือนด่านแรกของระบบภูมิคุ้มกัน  แต่เซลนี้ก็จะไม่ได้อยู่คงทนถาวร ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หรือพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น คนที่มีความเครียดสูง นอนไม่หลับ หรือทานอาหารที่ไม่เหมาะสม สูบบุหรี่ ก็อาจจะทำให้ NK Cell ลดน้อยลงหรือทำงานไม่ได้ประสิทธิภาพ  ซึ่ง NK Cell นี่แหละที่เราจะทำการกระตุ้นด้วย“Immune Booster” ให้ทำงานได้ดีขึ้น  

ใครสามารถทำ“Immune Booster”ได้บ้าง?

        ปกติแล้วถ้าคนมีสุขภาพที่ดี ก็คงจะไม่อยากไปโรงพยาบาลซักเท่าไหร่  แต่จะบอกก่อนเลยว่า แม้คุณจะไม่ได้ป่วยก็สามารถทำได้ หรือคนที่ป่วยที่จะต้องเลี่ยงการใช้ยา  ซึ่งหมอจะออกแบบโปรแกรมของแต่ละคนแตกต่างกันไป เพื่อให้ร่างกายได้รับการกระตุ้นภูมิคุ้มกันอย่างเหมาะสม 

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

 การรักษาโปรแกรม“Immune Booster” มีอะไรบ้าง 

        อย่างที่บอกว่า การจะรักษาด้วยวิธีการหรือเครื่องมือแบบไหนนั้น ขึ้นอยู่กับการออกแบบของหมอ ส่วนใหญ่แล้วก็จะมีทั้ง  NK Cell Activity Checkup หรือการตรวจค่าระดับการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวนักฆ่า เพื่อวัดความสามารถของร่างกายในการต่อสู้กับเซลล์แปลกปลอมที่เป็นอันตรายรวมไปถึงอัตราการติดเชื้อ , การทำ Personalized IV หรือ ให้สารอาหารทางหลอดเลือดโดยใช้การตรวจประเมินและข้อมูลสุขภาพเฉพาะบุคคล ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง , Organ Compression  เน้นที่การประคบปอด ด้วยน้ำมันยูคาลิปตัสออแกนิค (Lung Compression) เสริมสร้างความแข็งแรงของทางเดินหายใจ หรือ การใช้เครื่อง "PEMF"(Pulsed Electromagnetic Field Therapy) เพื่อสแกนร่างกายด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอ่อนๆ เพื่อหาเซลล์ที่ทำงานผิดปกติและทำการรักษาด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้ากระตุ้นภูมิคุ้มกัน 

 ขั้นตอนการรักษา

        ขั้นตอนที่ 1   เริ่มแรกที่เข้ามาทำโปรแกรม จะต้องมีการตรวจสภาพร่างกายก่อน เพื่อประเมินสภาพร่างกายและสภาวะภูมิคุ้มกัน เพื่อวางแผนกำหนดปริมาณวิตามินที่เหมาะสมมากที่สุด ก็จะเริ่มจากการตรวจประเมินด้วยระบบดิจิตอลใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีเอง 

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

       ที่จิณณ์ เวลเนส คลินิก โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง จะใช้ระบบ  6 Step Analysis เป็น Health Application ที่จะรวบรวมข้อมูลพื้นฐานสุขภาพส่วนบุคคลที่สำคัญ 6 ด้าน คือ อายุ เพศ ลักษณะทางกายภาพ ข้อมูลสัญญาณชีพ ไลฟ์สไตล์ และอุปนิสัย มาวิเคราะห์แบบ Integrate เพิ่มขึ้นมาจากการตรวจทางการแพทย์ปกติ  แล้วนำไปประมวลผลด้วยโปรแกรม Expert system ที่ได้รับการพัฒนาและทดสอบมา 10 ปี เพื่อให้ได้ผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงสุขภาพที่ละเอียด กว่า 500 กลุ่มอาการเลยทีเดียว 

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!
        
         การประมวลผลจะสามารถบอกแนวโน้มความเสี่ยงทางสุขภาพตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อม Infographic และรายงานสุขภาพ Personalize Wellness เฉพาะของเราถึงแนวทางการดูแลรักษาสุขภาพ อาหาร การกิน และการออกกำลังกายที่เหมาะสม พร้อมทั้งคำแนะนำโปรแกรมการตรวจสุขภาพที่เหมาะกับเราจริงๆ

        ขั้นตอนที่ 2  การรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมืองจะเป็นการรักษาแบบการแพทย์ผสมผสานซึ่งรวมการแพทย์แผนจีนไปด้วย   ดังนั้นตอนเข้าไปรับคำปรึกษาจากคุณหมอ หมอก็จะจับชีพจรเพื่อประเมินระบบร่างกายเราเบื้องต้น บวกกับข้อมูล 6 Step Analysis ที่ได้ทำการตรวจสอบไปก่อนหน้านี้ แล้วหมอก็จะวิเคราะห์และออกแบบปรแกรม“Immune Booster” และการใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่เหมาะสมกับเราที่สุด

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

        ขั้นตอนที่ 3   การรักษาตามโปรแกรม อาจจะเริ่มจากการฝังเข็ม หากมีอาการปวดหลังเพื่อลดอาการปวด การประคบปอดเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของทางเดินหายใจ กรณีคนที่มีภูมิแพ้เป็นโรคประจำตัว เป็นต้น 

        ขั้นตอนการฝังเข็มนี้ แล้วแต่อาการของแต่ละคน แต่หากใครที่กลัวเข็มจริงๆก็ต้องบอกหมอตรงๆไปเลย จะได้เลี่ยง และหาโปรแกรมรักษาอื่นที่เหมาะกว่า  

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

        ขั้นตอนที่ 4   ขั้นตอนนี้จะเริ่มจากการเปิดเส้นเลือด แล้วเจาะต่อสายคล้ายการให้สายน้ำเกลือ จะเจ็บนิดหน่อยตอนโดนเข็มเจาะลงไป ขั้นตอนนี้เราก็นอนสบายๆ รอให้วิตามินบำบัดสูตรเข้มข้นพิเศษเข้าสู่ร่างกายผ่านทางหลอดเลือดดำ  หรือจะนอนหลับไปได้เลยเพราะจะได้เวลาประมาณ 1 ชม.กว่าวิตามินจะหมด

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!   

        ขั้นตอนที่ 5  การสแกนร่างกายด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอ่อนๆด้วยเครื่อง "PEMF"(Pulsed Electromagnetic Field Therapy) หมอจะใช้เครื่องสแกนหาเซลที่ทำงานผิดปกติ ถ้าเครื่องสแกนเจอเซลล์ที่ผิดปกติ เครื่องนี้ก็จะใช้โปรแกรมรักษาที่เครื่องบรรจุไว้กว่า 174 โปรแกรมทำการรักษา

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

        ซึ่งหมอจะนำอุปกรณ์มาวางทับไว้จุดที่ต้องการรักษา การทำงานของเครื่องจะเป็นการเคลื่อนไหวของพลังงานไฟฟ้ากระจายไปยังเซลล์ที่มีความบกพร่อง  หลายคนอาจจะงง ว่าช่วยได้จริงเหรอ แต่วิธีการรักษานี้จะเป็นการรักษาที่ถือว่าปลอดภัยมากๆ ไม่เจ็บ ไม่ทำให้เรารู้สึกอะไรเลยระหว่างการรักษา ไม่ใช้ยาหรือสารเคมี รวมทั้งไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย 

รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

         การรักษาด้วยวิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลือง กระตุ้นการทำงานของภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการปวดเรื้อรัง ทำให้ร่างกายสดชื่น นอนหลับดีขึ้น ฟื้นฟูสมอง เป็นต้น ซึ่งเหมาะมากๆกับกลุ่มคนไข้ที่พักฟื้นหลังผ่าตัด หรือหลังได้รับการฉายแสง เคมีบำบัด ซึ่งพอเสร็จจากขั้นตอนนี้ก็เป็นอันเรียบร้อย กลับบ้านได้ 

        ใครที่สนใจอยากไปลองทำโปรแกรม  “Immune Booster” นี้ดูบ้าง ก็สามารถไปปรึกษาหมอก่อนได้ที่ จิณณ์ เวลเนส คลินิก โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง  หรือโทรสอบถามเส้นทาง และปรึกษาเรื่องการรักษาเบื้องต้น ส่วนค่าใช้จ่ายจะเริ่มตั้งแต่ 3,500 บาท ไปจนถึงหลักแสนบาท  โทร 02-220-7999 โดยที่คลินิกจะมีคุณหมอ กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการทางการแพทย์ จิณณ์ เวลเนส คลินิก (Jin Wellness Clinic) โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง และคุณหมอท่านอื่นๆคอยให้คำปรึกษา

        รีวิว ใช้บริการImmune Boosterไม่ป่วยก็ทำได้!

        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ทำความรู้จัก นวัตกรรม"Immune Booster"มีประโยชน์อย่างไร?

 เปิดโครงสร้าง ศบค.เศรษฐกิจ ทำไมพ่วง “ไพรินทร์”เสริมทัพ?

 เปิดแผนธุรกิจฟิตเนส! ไปต่ออย่างไรกับเศรษฐกิจไทยปี 63


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง