TNN online กำลังใจยังดี! 'ยุทธพงษ์' ชี้เยือนชลบุรีงานยากแต่มีวิธีปล้นแต้มออกมา

TNN ONLINE

ไทยลีก

กำลังใจยังดี! 'ยุทธพงษ์' ชี้เยือนชลบุรีงานยากแต่มีวิธีปล้นแต้มออกมา

กำลังใจยังดี! 'ยุทธพงษ์' ชี้เยือนชลบุรีงานยากแต่มีวิธีปล้นแต้มออกมา

กัปตันทัพไก่ชน อัปเดตล่าสุดทีมยังกำลังใจเยี่ยมแม้แพ้ในเกมที่แล้ว ตั้งเป้าบุกเก็บคะแนนออกมาจากชลบุรีในนัดที่สาม

วันนี้ (18 ก.ย. 64) ยุทธพงษ์ ศรีละคร เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋ากัปตันทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี น้องใหม่แห่งไทยลีก 1 ตั้งเป้าขอพาทีมบุกไปเก็บอย่างน้อยๆ 1 คะแนน จาก ชลบุรี เอฟซี ให้ได้ ในเกมนัดที่สาม ยอมรับการขาดหายไปของ ลิดอร์ โคเฮน จากอาการบาดเจ็บยาว ส่งผลต่อเกมรุกของทีมในระดับหนึ่ง แต่เชื่อมั่นว่าผู้เล่นที่มีสามารถทดแทนกันได้ ตอนนี้บรรยากาศในทีมยังเยี่ยม ขอกำลังใจแฟนบอลส่งใจเชียร์ทีมไปพร้อมกัน


พลพรรค "พญาไก่ชน" พลาดท่าเปิดบ้านพ่าย สมุทรปราการ ซิตี้ 0-1 ในเกมนัดที่สอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยแมตช์เดย์ 3 พวกเขามีคิวหนักในการเล่นนอกบ้านครั้งแรกด้วยการบุกเยือน "ฉลามชล" ที่ฟอร์มค่อนข้างดี โดยล่าสุด "กัปตันเจ๋ง" ได้ออกมาเผยความพร้อมล่าสุดของทีมเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย


"ตอนนี้ทีมเรามีความพร้อมครับ บรรยากาศในทีมยังเยี่ยมยอด แม้จะเสีย ลิดอร์ โคเฮน จากอาการบาดเจ็บ แต่คนอื่นๆก็สามารถทำหน้าที่แทนได้อย่างแน่นอน ยอมรับว่าการบุกเยือนชลบุรี เป็นงานยาก พวกเขาทำได้ดีในสองเกมแรก ในการเสมอบีจี และเมืองทอง ทีมที่เต็มไปด้วยดาวรุ่งมักจะมีความกระหาย รวมถึงต่างชาติก็มีคุณภาพที่ค่อนข้างสูง แน่นอนเราเป็นทีมเยือนในนัดนี้ เราก็จะเน้นความรัดกุม หวังจะได้สักหนึ่งแต้มกลับมา แต่ถ้าโชคชะตาเป็นใจ ทุกคนขึ้นพร้อมกันหมด ก็แอบหวังสามแต้มเหมือนกันครับ ผมก็อยากขอให้แฟนไก่ชนส่งใจเชียร์พวกเราผ่านการถ่ายทอดสดด้วยนะครับ พวกเราจะเอาแต้มกลับมาฝากครับ" ยุทธพงษ์ เผยกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS


สำหรับ หนองบัวพิชญ มีคิวบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ (18 ก.ย. 64) ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง