TNN online เปิดทางแข้งใหม่! ปูด 'บีจี' ตัดใจส่ง 'โตติ-บัมบะ' ลุยไทยลีก2

TNN ONLINE

ไทยลีก

เปิดทางแข้งใหม่! ปูด 'บีจี' ตัดใจส่ง 'โตติ-บัมบะ' ลุยไทยลีก2

เปิดทางแข้งใหม่! ปูด 'บีจี' ตัดใจส่ง 'โตติ-บัมบะ' ลุยไทยลีก2

มีรานงานว่า กระต่ายแก้ว เตรียมตัดสินใจถอด โตติ และ บัมบะ ออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้กับแข้งใหม่ที่เข้ามาแล้ว และกำลังเตรียมจะเข้ามา โดยทั้งสองน่าจะถูกส่งไปอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี อีกหนึ่งทีมพันธมิตรของพวกเขา

วันนี้ (11 มิ.ย. 63) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ่อบุญทุ่มทีมใหม่แห่งศึกไทยลีก 1 ตกเป็นข่าว เตรียมตัด ดาเนี่ยล โตติ แนวรุกตัวเก่ง และ ยูกิ บัมบะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นออกจากทีม แล้วส่งต่อไปให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมพันธมิตรในระดับไทยลีก 2 ยืมใช้งาน เพื่อเปิดทางให้แข้งใหม่อย่าง อันเดรส ตูเนซ และ กองกลางโควต้าเอเชียคนใหม่เข้ามาแทนที่

เปิดทางแข้งใหม่! ปูด 'บีจี' ตัดใจส่ง 'โตติ-บัมบะ' ลุยไทยลีก2

กลายเป็นสโมสรที่เสริมทัพได้อย่างคึกคัก สำหรับพลพรรคกระต่ายแก้ว หลังพวกเขาคว้าผู้เล่นระดับท็อปเข้ามาเสริมทีมแล้วถึง 2 ราย ทั้ง สารัช อยู่เย็น และ อันเดรส ตูเนซ รวมทั้ง ณัฐวุฒิ นามทิพย์ ที่ดึงกลับมาจาก เชียงใหม่ อีกราย ทำให้ต้องตัดผู้เล่นต่างชาติออกไป 1 คน เพื่อเปิดทางให้กับแนวรับชาวเวเนซุเอล่า 


แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ คาดว่า บีจี จะตัด โตติ และ บัมบะ ออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้กับแข้งใหม่ที่ดึงเข้ามาร่วมทีม และกำลังจะเข้ามาในเร็วๆนี้ โดยทั้งสองคนจะถูกส่งไปอยู่กับ พยัคฆ์ล้านนา เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการไล่ล่าตั๋วไทยลีก 1 ในฤดูกาลนี้ต่อไป ทว่าต้องรอยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรอีกครั้ง


สำหรับ โตติ วัย 32 ปี ย้ายจาก อบาเบส มาอยู่กับ บีจี เมื่อปี 2015 เป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด รวมทั้งพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ บัมบะ เข้ามาเล่นที่เมืองไทยครั้งแรกเมื่อปี 2012 ผ่านการค้าแข้งกับ สุพรรณบุรี  เอฟซี , บางกอก เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , บีบีซียู เอฟซี , ไทยฮอนด้า เอฟซี , นครปฐม ยูไนเต็ด , ตราด เอฟซี และ บีจี ปทุมฯ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่น่าพลาด! 'บีจี' เตรียมคว้า 'มารุโอกะ' เสียบแทนบัมบะ

เสริมอีกแล้ว! 'บีจี' ประกาศดึง 'ณัฐวุฒิ' จากเชียงใหม่เอฟฯกลับถิ่น

ยังไม่หยุดแค่นี้! 'บีจี' ล็อคเป้าตัวท็อปเอเชียแทนที่ 'บัมบะ'


ข่าวที่เกี่ยวข้อง