TNN online ปลิวแล้วหนึ่ง! หอกท่าเรือโพสต์ลาทีมหลังเบียดตัวจริงไม่ไหว

TNN ONLINE

ไทยลีก

ปลิวแล้วหนึ่ง! หอกท่าเรือโพสต์ลาทีมหลังเบียดตัวจริงไม่ไหว

ปลิวแล้วหนึ่ง! หอกท่าเรือโพสต์ลาทีมหลังเบียดตัวจริงไม่ไหว

ชาคริต ระวังประโคน โพสต์อำลาการท่าเรือ หลังไม่สามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชได้ โดยพร้อมรับทุกข้อเสนอเวลานี้

วันนี้ (7 มิ.ย. 63) ชาคริต ระวังประโคน กองหน้าตัวสำรองของ การท่าเรือ เอฟซี โพสต์อำลาต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย หลังไม่สามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในทีมชุดหลักได้ เจ้าตัวขอบคุณสโมสร รวมถึงผู้บริหารทุกคนที่ให้โอกาสได้มาอยู่ที่นี่ และอวยพรให้ สิงห์เจ้าท่า ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งต่อไป

ปลิวแล้วหนึ่ง! หอกท่าเรือโพสต์ลาทีมหลังเบียดตัวจริงไม่ไหว

แข้งวัย 29 ปี ต้องหลุดไปเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆภายในทีม หลัง ท่าเรือ เสริมตัวใหม่เข้ามาหลายคนในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ดาวเตะมากประสบการณ์รายนี้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับสโมสร พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอหากมีทีมที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมหลังจากนี้


“ผมขอกราบขอบพระคุณ พี่แป้ง พี่เอ และผู้ใหญ่ในสโมสรทุกๆท่านที่เมตตามอบโอกาสให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในทีม การท่าเรือ เอฟซี ตลอดช่วงเวลาในครอบครัวแห่งนี้ ผมได้ตั้งใจมุ่งมั่นฝึกฝน และ ทำงานเต็มที่ทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาส ขอบคุณเพื่อนๆนักฟุตบอลทุกคน เป็นเพื่อนและพี่และโค๊ชในเวลาเดียวกัน จนผมได้พัฒนาตัวเองขึ้นมากๆ ขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ช ทุกๆคน และแฟนคลับการท่าเรือเอฟซี ขอบคุณทุกคนมากๆครับสำหรับมิตรภาพที่ดี ที่มอบให้กันตลอดมา สุดท้ายนี้ ผมขอให้ทีมการท่าเรือ เอฟซี ประสบความสำเร็จ และได้แชมป์ลีคสูงสุดของประเทศ คว้าแชมป์ทุกรายการ จากใจ #ผุบ่าวหน้าฮ้าน นาย ชาคริต ระวันประโคน #CR99." ชาคริต โพสต์ลาการท่าเรือ

ปลิวแล้วหนึ่ง! หอกท่าเรือโพสต์ลาทีมหลังเบียดตัวจริงไม่ไหว

สำหรับ ชาคริต ระวังประโคน เป็นเด็กปั้นของ เมืองทองฯ แต่ไม่สามารถขึ้นชุดใหญ่ได้ จึงย้ายไปเล่นให้กับ ภูเก็ต , บุรีรัมย์ เอฟซี , ราชบุรี , นครปฐม , ทีทีเอ็ม เอฟซี , นครราชสีมา กระทั่งมาอยู่กับ ท่าเรือ ตั้งแต่ปี 2017 และเคยถูกส่งไปอยู่กับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ในรูปเเบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง