TNN online 'ฐิติพันธ์' ลาบีจีย้ายซบคู่แข่งลุ้นแชมป์หลังทุกสื่อรายงานตรงกัน

TNN ONLINE

ไทยลีก

'ฐิติพันธ์' ลาบีจีย้ายซบคู่แข่งลุ้นแชมป์หลังทุกสื่อรายงานตรงกัน

'ฐิติพันธ์' ลาบีจีย้ายซบคู่แข่งลุ้นแชมป์หลังทุกสื่อรายงานตรงกัน

หลายสื่อรายงานตรงกัน กัปตัน เดอะ แรบบิท เตรียมย้ายไปร่วมทัพ แข้งเทพ โดยเป็นการหวนร่วมงาน ธชตวัน ศรีปาน อีกครั้ง

วันนี้ (16 ส.ค. 64) ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางกัปตันทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อล่าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน กระต่ายแก้ว เคยเผยอนาคนของกองกลางทีมชาติไทยวัย 27 ปี ว่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจาก ลีโอ สเตเดียม หลังยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่เหลืออีกเพียง 5 เดือนเท่านั้น ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่


ล่าสุดมีรายงานจากหลายสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของไทย ว่า ทรู แบงค็อกฯ กลายเป็นทีมที่บรรลุข้อตกลงคว้า ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไปร่วมทัพโดยเจรจาสัญญาไปแล้วเรียบร้อย เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น


สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ย้ายจาก สิงห์ เชียงรายฯ มาอยู่กับ บีจี ปทุมฯ เมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนมีส่วนสำคัญพาทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ครั้งแรก ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเพิ่งพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งแรก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 นอกจากนี้ยังได้กลับมาร่วมงานกับ ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อกฯ อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยอยู่กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ช่วงเลกแรก ปี 2016 และ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในช่วงที่ โค้ชแบน เคยเป็นผู้ช่วยของ อากิระ นิชิโนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง