TNN online ช็อกต่อเนื่อง! ลือ 'สารัช' ส่อลาเมืองทองฯ ย้ายซบ 'บีจี' อีกราย

TNN ONLINE

ไทยลีก

ช็อกต่อเนื่อง! ลือ 'สารัช' ส่อลาเมืองทองฯ ย้ายซบ 'บีจี' อีกราย

ช็อกต่อเนื่อง! ลือ 'สารัช' ส่อลาเมืองทองฯ ย้ายซบ 'บีจี' อีกราย

สารัช ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาเมืองทองฯ ตามรอย อดิศร ไปติดๆ โดยเจ้าตัวเตรียมโยกไปสวมยูนิฟอร์มของ บีจี ปทุมฯ น้องใหม่แห่งศึกไทยลีกเร็วๆนี้

วันนี้ (22 พ.ค. 63) สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือ เตรียมอำลาถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ย้ายไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งไทยลีก 1 ในเร็วๆนี้ สร้างความปวดร้าวให้กับแฟนคลับ กิเลนผยอง เป็นอย่างยิ่ง หลังก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่ชั่วโมง พวกเขาเพิ่งเสีย อดิศร พรหมรักษ์ ที่ย้ายไปอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี

ช็อกต่อเนื่อง! ลือ 'สารัช' ส่อลาเมืองทองฯ ย้ายซบ 'บีจี' อีกราย

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวลือหนาหูในช่วงก่อนหน้านี้ หลังเคยมีข่าวว่าทีมจากต่างประเทศทั้ง มาเลเซีย และ เจลีก ญี่ปุ่น ให้ความสนใจจะนำแข้งรายนี้ไปอยู่ด้วย แต่แล้วข่าวก็เงียบหายไป จนกระทั่งล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าตัวอาจจะโยกไปอยู่กับ กระต่ายแก้ว ในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อขายรอบพิเศษในเร็ววันนี้


หาก กิเลนผยอง เสียเจ้าตังค์ ออกจากทีมไปอีก ทำให้พวกเขาจะเหลือเพียง วัฒนา พลายหนุ่ม เพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นแข้งไทยระดับซีเนียร์ เนื่องจากก่อนเปิดฤดูกาลพวกเขาปล่อยนักเตะออกจากทีมล็อตใหญ่ และใช้การดึงผู้เล่นจากทีมเยาวชนของสโมสรขึ้นมาทดแทน


สำหรับ สารัช อยู่เย็น ปัจจุบันอายุ 27 ปี ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่กับ เมืองทองฯ ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนจะเคยโดนปล่อยยืมตัวให้กับ ภูเก็ต เอฟซี เมื่อปี 2011 และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อปี 2013 โดยเจ้าตัวกำลังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในเวลานี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนรอเพียบ! 'อดิศร' ย้ายซบการท่าเรือล่าแชมป์ไทยลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง