TNN online ไม่ต้องเจลีกก็ได้! 'อดิศักดิ์' หวังโยกเล่นต่างแดนก่อนแขวนสตั๊ด

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไม่ต้องเจลีกก็ได้! 'อดิศักดิ์' หวังโยกเล่นต่างแดนก่อนแขวนสตั๊ด

ไม่ต้องเจลีกก็ได้! 'อดิศักดิ์' หวังโยกเล่นต่างแดนก่อนแขวนสตั๊ด

เอเค9 ตั้งความหวัง ขอลองไปเล่นลีกต่างแดนสักครั้งก่อนที่จะพิจารณาแขวนสตั๊ด โดยมองไปที่ ลีกมาเลเซีย และ วีลีก เวียดนาม

วันนี้ (13 พ.ค. 63) อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงตัวยืม การท่าเรือ เอฟซี ตั้งเป้าหมายขอออกไปเล่นนอกประเทศสักครั้ง ก่อนแขวนสตั๊ด โดยไม่มองไกลถึง เจลีก ญี่ปุ่น ขอแค่ระดับ มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก หรือ วีลีก เวียดนาม ก็โอเคแล้ว หลังต้องการหาความท้าทายให้กับตัวเองสักครั้งในวงการลูกหนัง

ไม่ต้องเจลีกก็ได้! 'อดิศักดิ์' หวังโยกเล่นต่างแดนก่อนแขวนสตั๊ด

แข้งวัย 29 ปี ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ ซึ่งตลอดอาชีพค้าแข้ง เจ้าตัวคว้าแชมป์ครบทุกรายการกับระดับสโมสรในประเทศไทยครบแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสออกไปเล่นลีกต่างประเทศเหมือนคนอื่นๆ ทำให้สิ่งนี้คือความฝันสุดท้ายที่หวังทำให้ได้ก่อนแขวนสตั๊ด


"ผมเคยมีความฝันสูงสุดว่าอยากจะติดทีมชาติเเละทำประตู ซึ่งก็ทำได้แล้ว แต่ก็อยากทำให้ดีกว่าเดิมหากมีโอกาสอีกครั้ง ผมคิดว่าผมอยู่ในจุดที่ประสบความสำเร็จมากแล้วบนลีกไทย ทำให้ผมมีความคิดว่าอยากออกไปชาเลนจ์ตัวเองที่ต่างประเทศสักครั้ง อาจจะไม่ได้มองถึงลีกใหญ่อย่างเจลีกครับ เป็นที่มาเลเซีย หรือเวียดนามก็ได้ ผมอยากไปลองเรียนรู้การใช้ชีวิตต่างประเทศ เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างออกไป นั่นคือสิ่งที่ผมอยากทำก่อนแขวนสตั๊ดครับ" อดิศักดิ์ กล่าวผ่านรายการ ฟุตบอล108


สำหรับ อดิศักดิ์ แจ้งเกิดกับ บุรีรัมย์ ด้วยการคว้าแชมป์ไปถึง 11 ถ้วย ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน ในปี 2015 และโยกคืนสู่เหย้ามาอยู่กับ เมืองทองฯ ตั้งแต่ปี 2016 คว้าแชมป์ไปอีก 5 รายการ ก่อนจะถูกส่งมาให้การท่าเรือ ยืมตัวเพื่อล่าแชมป์ไทยลีกปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง