TNN online ภาพหลุด! 'วิลเลี่ยม' แชะภาพทานข้าวอดีตสตาร์ไทยลีก

TNN ONLINE

ไทยลีก

ภาพหลุด! 'วิลเลี่ยม' แชะภาพทานข้าวอดีตสตาร์ไทยลีก

ภาพหลุด! 'วิลเลี่ยม' แชะภาพทานข้าวอดีตสตาร์ไทยลีก

วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ถ่ายภาพนั่งทานข้าวกับ เคลตัน ซิลวา อดีตหัวหอกตำนานไทยลีก ที่กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ ทำให้แฟนๆต่างลุ้นว่า เคลตัน จะเข้ามาเป็นหอกต่างชาติคนใหม่แทนที่ เมเซนก้า

วันนี้ (6 พ.ค. 63) เคลตัน ซิลวา ดาวยิงระดับตำนานของศึกไทยลีก ที่ยังไร้สังกัดในเวลานี้ ถ่ายภาพทานข้าวร่วมกับ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ปีกตัวจี๊ด พีที ประจวบ เอฟซี ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งก่อนจะมีการเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ทำเอาแฟนคลับเข้าไปแซวว่า หรือแข้งรายนี้จะเข้าไปแทนที่ของ บรูโน่ เมเซนก้า ที่เพิ่งยกเลิกสัญญาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


เวลานี้ทุกทีมของไทยลีก สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมได้ทั้งหมด หลังลงเตะไปแล้ว 4 นัด ลีกก็ต้องเบรกยาวหนีไวรัสโควิด-19 ทำให้แต่ละทีมก็เริ่มมีการผ่องถ่าย เปลี่ยนแปลงแข้งต่างชาติกันพอสมควร ซึ่งหลังจากต่อพิฆาต ทำการปล่อยตัวต่างชาติในตำแหน่งกองหน้าออกไป ทำให้มีที่ว่างที่จะดึงคนใหม่เข้ามา


ล่าสุดปรากฏภาพ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แข้งต่างชาติหมายเลข 1 ของทีม ออกไปทานข้าวกับ เคลตัน ซึ่งอาจจะมีนัยยะอะไรบางอย่างเกิดขึ้นหลังจากนี้ก็เป็นได้ เพราะตำแหน่งกองหน้าต่างชาติของต่อพิฆาต กำลังว่างอยู่พอดีด้วย

ภาพหลุด! 'วิลเลี่ยม' แชะภาพทานข้าวอดีตสตาร์ไทยลีก

สำหรับ เคลตัน ซิลวา ในวัย 33 ปี สร้างชื่อกับ โอสถสภา , บีอีซี เทโรศาสน , เอสซีจี เมืองทองฯ , สิงห์ เชียงราย ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ สุพรรณบุรี เมื่อเลกสองของปี 2018 ในรูปแบบยืมตัว และอยู่ต่อเนื่องจบจบฤดูกาล 2019 ก่อนจะไร้สังกัดในเวลานี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บรูโน่ เมเซนก้า' แข้งต่างชาติสุดอับโชค โดนยกเลิกสัญญา 2 ทีม ใน 1 ปี

'พีที ประจวบ' ยกเลิกสัญญา ไบฮัคกี้ ,เมเซนก้าส่อโดนด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง